22:45 06/07/2020
​Quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp Vinh Định thử thách bản thân trong một vai trò mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Quán quân Vinh Định tiếp tục nâng tầm bản lĩnh ở sân chơi làm đẹp danh giá bậc nhất ngành làm đẹp năm 2020 trong vai trò giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu vào tháng 8 tới đây.

Nhà sáng lập Spa Vinh Định – Master Vinh Định có 3 năm gắn bó với ngành làm đẹp. Chặng hành trình không quá dài nhưng chị đã kịp để lại những dấu ấn quan trọng với nghề. Từ Bàn tay vàng ngành phun thêu đến Kỹ thuật vàng rồi đến Quán quân phun thêu ở cuộc thi phun thêu tại Thái Nguyên, tên tuổi của nữ chuyên gia làm đẹp tài năng được xây dựng như vậy.

Bàn tay vàng kỹ thuật của Master Vinh Định đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Các tác phẩm được đánh giá cao về kỹ thuật và sự sáng tạo. Nét cá nhân được chị pha trộn một cách tinh tế qua từng tác phẩm.
Nền tảng chuyên môn xây dựng cùng thành tích chuyên môn mang chị đến với những vai trò khác nhau tại các cuộc thi. Năm 2019, chị tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp châu Á quy tụ hơn 1000 chuyên gia  - Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chị cùng hội đồng giám khảo châu Á tìm ra một ngôi sao mới của ngành.

Năm 2020 này, Master Vinh Định sẽ trở lại đánh giá tại một trong những sân chơi lớn của ngành làm đẹp Việt Nam mang tên Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ. Tại sự kiện quy tụ hàng nghìn ngôi sao thẩm mỹ Việt, chuyên gia Vinh Định sẽ cùng hội đồng chuyên môn đánh giá công tâm, đưa ra kết quả công bằng cho các thí sinh.
Chị gửi lời chúc đến các thí sinh sẽ hoàn thành xuất sắc bài thi của mình, đạt được thành tích ấn tượng nhất.