19:10 31/08/2022
Tài năng vàng Mai Xuân khẳng định kỹ thuật làm đẹp trong lòng khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vinh danh chuyên gia Mai Xuân ở hạng mục Tài năng vàng – Bàn tay vàng và Nhà sư phạm xuất sắc. Giải thưởng ghi dấu thành công, cống hiến cùng những nỗ lực không mệt mỏi của nữ chuyên gia trên chặng hành trình cống hiến cho cái đẹp.


Tài năng vàng Mai Xuân khẳng định kỹ thuật làm đẹp trong lòng khách hàng

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 khép lại thành công với sự tham gia của hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế. Không thể phủ nhận những cố gắng của nữ chuyên gia vào thành công chung của chương trình tìm kiếm và vinh danh ngành làm đẹp quốc tế này. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 cũng trao tặng chị danh hiệu Tài năng vàng – Bàn tay vàng và Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp.


Tác phẩm mang lại thành công cho chuyên gia Mai Xuân 

Chuyên gia Mai Xuân sinh năm 1995. Chị theo đuổi ngành làm đẹp từ năm 2007 và bắt đầu từ nghề make up, Nail. Sau thời gian nỗ lực, chị mở được một tiệm Nail vừa làm trang điểm. Công việc phát triển cùng những nỗ lực không mệt mỏi giúp chị đạt được nhiều thành công vang dội với nghề.

“Năm 2016 tôi đã gặp được người thầy cũng như người chị Thuý Paris. Chị đã chỉ bảo nâng đỡ tôi theo nghề Makeup đến năm 2022 dần khẳng định mình hơn trong lòng khách hàng. Tôi mở được thêm một tiệm áo cưới MAI XUÂN WEDDING tại địa chỉ b10/204d đường Trương Văn Đa -Tân Nhựt - Bình Chánh- TPHCM”, chuyên gia Mai Xuân chia sẻ.

Chính người thầy Thúy Paris là người dẫn dắt chị đến với cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Bằng tài năng và sự nỗ lực chị đã đoạt được giải, tài năng vàng, vinh danh bàn tay vàng, nhà sư phạm xuất sắc. Chị là một trong những tài năng trẻ hiếm hoi đạt được thành tựu này tại một sân chơi quốc tế. 
 

“Tôi cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa cho tụi em có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các bạn và anh chị đi trước. Cảm ơn thầy em chị Thuý Paris đã động viên truyền năng lượng cho em giúp em có được thành tích như hôm nay. Cảm ơn chồng em và ba mẹ, anh chị, bạn bè đã gửi lời động viên và chúc mừng em trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra”, nữ chuyên gia nhấn mạnh.