02:06 04/09/2018
Chuyên gia Diệu Linh tỏa sáng trong vai trò giám khảo tại Beauty Contest International Award 2018 @VIETNAM.
Xinh đẹp, tài năng và là chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Diệu Linh một lần nữa khẳng định chuyên môn, kinh nghiệm của mình tại Beauty Contest International Award 2018 @VIETNAM trong vai trò giám khảo quyền lực của cuộc thi này.
Là cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay, Beauty Contest International Award 2018 quy tụ những gương mặt tài năng nhất của các ngành Phun xăm thẩm mỹ , Nail, Trang điểm, Nối mi trên khắp cả nước.
Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi năm nay, giám khảo Diệu Linh cùng các thành viên khác trong hội đồng đã tìm ra những cái tên xứng đáng nhất cho các hạng mục giải thưởng năm nay. 


Giám khảo Diệu Linh tại cuộc thi  Beauty Contest International Award 2018 vừa qua.

Được đào tạo bài bản về ngành làm đẹp, nói về trình độ chuyên môn, kiến thức với nghề không nhiều chuyên gia lão làng hiện nay có thể vượt qua chuyên gia Diệu Linh. Không ít những danh hiệu giải thưởng được chị mang về từ lúc gắn bó với nghề. Đến với  Beauty Contest International Award 2018 trong vai trò giám khảo, chuyên gia Diệu Linh rất mong muốn có thể tìm ra thí sinh tài năng nhất để vinh danh trong cuộc thi bằng toàn bộ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân với nghề. Các bài thi của thí sinh được giám khảo Diệu Linh cũng như các thành viên khác trong hội đồng giám khảo đáng giá một các công tâm và minh bạch. Kết quả đưa ra tại cuộc thi đã thuyết phục gần 1000 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Nhận xét về dàn thí sinh tham gia, chuyên gia Diệu Linh chia sẻ: " Tôi từng đảm nhận rất nhiều lần vị trí giám khảo tại các cuộc thi tay nghề làm đẹp lớn và uy tín nhưng thí sinh năm nay của  Beauty Contest International Award 2018 khiến tôi khá bất ngờ về tài năng, kỹ thuật, sự sáng tạo trong các bài thi của mình. Chúng tôi đã làm việc, cống hiến hết sức mình để tìm ra được thí sinh tài năng nhất tại mỗi hạng mục thi đấu." 


Sự chuyên nghiệp được giám khảo Diệu Linh đề cao khi tham gia đánh giá tại cuộc thi uy tín này


Các bài thi được chuyên gia đánh giá tỉ mỉ và chi tiết


Toàn cảnh  Beauty Contest International Award 2018 


Những tên tuổi chuyên gia hàng đầu góp mặt tại sự kiện đẳng cấp nhất châu Á 2018 như Mr Kan, Mr Ken, Miss Ngọc Anh, Chuyên gia Thịnh Cúc và người đứng sau thành công của cuộc thi năm nay Trưởng ban tổ chức cuộc thi - chuyên gia Khánh Phương Alexa


Trưởng ban tổ chức Khánh Phương Alexa trên sân khấu vinh danh tại Beauty Contest International Award 2018 @Vietnam

Được biết, chuyên gia Diệu Linh hiện đang là nhà sáng lập của chuỗi hệ thống làm đẹp New Life SPA 1234 QL20 Thống Nhất, Đồng Nai. Với danh tiếng và sự nổi tiếng của mình trong ngành làm đẹp Việt, chị là cái tên được nhiều cuộc thi mong muốn xuất hiện, sự xuất hiện của chuyên gia tài năng này tại cuộc thi luôn là sự đảm bảo về chất lượng và độ uy tín của nó. Thành công sẽ tiếp tục đến với chuyên gia Diệu Linh với sự cố gắng của bản thân và sự cống hiến to lớn của chị với ngành làm đẹp Việt.