15:38 24/04/2019
​Chuyên gia Nguyễn Phúc - Top 5 kỹ thuật vàng Beauty Award 2019
Thi đấu xuất sắc tại Beauty Idol 2019 đưa Nguyễn Phúc lọt top 5 thí sinh có kỹ thuật tốt nhất Beauty Award 2019 ở bộ môn Make up.
Đây là một thành công quá lớn với một tên tuổi trẻ như chuyên gia Nguyễn Phúc. Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một sự kiện lớn nhất quy tụ hơn 700 chuyên gia Việt. Hàng trăm ngôi sao sáng giá dày dặn kinh nghiệm tham gia thi đấu tại đấu trường làm đẹp khắc nghiệt này. Vượt qua những ngôi sao đó, Nguyễn Phúc  đã xuất sắc lọt top 5 thí sinh có bài thi xuất sắc nhất của cuộc thi với giải thưởng Kỹ thuật vàng.


Là một chuyên gia tài năng có niềm đam mê lớn với công việc làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Phúc đã không ngừng cố gắng tích lũy kinh nghiệm của bản thân mình để thành công trong quãng đường sự nghiệp. Năm 2019, anh chàng để lại lại dấu ấn lớn trong cuộc thi quy tụ nhiều tên tuổi lớn của ngành làm đẹp đặc biệt là trong bộ môn Make up với đông đảo thí sinh tham dự phần nào khẳng định bản lĩnh và tài năng của anh trong ngành.


Những kỹ thuật và xu hướng làm đẹp liên tục được anh nâng cao trong suốt chặng đường làm nghề. Với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp làm đẹp theo anh nếu bản thân không tự cố gắng cập nhật từ chắc chắn sẽ không bao giờ có được thành công trong sự nghiệp. Đó cũng là nguyên nhân nhỏ anh đến với Beauty Award 2019 để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy trong nghề.

Kết thúc chặng hành trình Beauty Award 2019 với những thành công lớn, Chuyên gia Nguyễn Phúc sẽ thực hiện những kế hoạch kế tiếp của bản thân mình trong năm 2019.