18:51 22/12/2022
NTMT Huỳnh Huy Hoàng cống hiến hết mình cho niềm đam mê với nghề tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Huỳnh Huy Hoàng vừa được Ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 trao tặng giải thưởng Cây kéo vàng Hoàn mỹ với tài năng và sự cống hiến của anh cho nghệ thuật tạo mẫu tóc nước nhà. Đây là thành tích ghi dấu chặng đường sự nghiệp nhiều khó khăn, thử thách của NTMT này.


NTMT Huỳnh Huy Hoàng cống hiến hết mình cho niềm đam mê với nghề tóc

 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc thi tầm cỡ được thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm nhà tạo mẫu tóc đã cùng tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt.


NTMT Huỳnh Huy Hoàng nhận giải thưởng vinh danh tài năng 

 

Nhận được đề cử và được vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng Hoàn mỹ là niềm vinh dự, tự hào của NTMT Huỳnh Huy Hoàng. Là tên tuổi tạo mẫu trẻ tài năng của ngành tóc, sau nhiều năm đồng hành cùng sự nghiệp thiết kế tạo mẫu, anh đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh.

NTMT Huỳnh Huy Hoàng tin rằng chỉ cần nỗ lực, cố gắng thành công chắc chắn sẽ luôn ở phía trước. Đó là một trong những yếu tố quyết định mang anh đến với giải thưởng vinh danh danh giá của ngành tóc tại Vietnam Hair Talent 2022.


NTMT checkin tại thảm đỏ sự kiện 

NTMT chia sẻ, khó khăn, gian khổ thời gian đầu vào nghề tóc với anh thì rất nhiều. Tuy vậy, anh vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để thể hiện được tài năng. Không ngừng phát triển bản thân, anh đã cùng cộng sự từng bước chinh phục khách hàng bằng sản phẩm tóc đẹp tinh tế với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.


Salon Pia được đầu tư phát triển, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng 

Một số sản phẩm ấn tượng 

Những thành tựu đạt được trong năm 2022 sẽ là nguồn động lực để anh tiến bước phát triển hơn nữa trong năm 2023. Anh tự tin bản thân sẽ bước sang năm thứ 9 làm nghề đầy ấn tượng với những cột mốc đánh dấu bởi các thành tựu mới.
 

Gouallty hân hạnh là tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Talent 2022 

Salon PiA

Địa chỉ: 30/1 Pasteur, phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 091.664.3940