00:10 16/07/2024
Dược Sĩ Huyền Ghi Dấu Ấn Tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 30 tháng 6 vừa qua, Festival Beauty Industry Summit 2024 đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và giới chuyên môn trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Trong khuôn khổ sự kiện, Dược Sĩ Huyền - Trưởng Ban Dược Hội Đồng Sức Khỏe và Sắc Đẹp Việt Nam, Phó Tổng Giám Đốc kiêm Giám Đốc Đào Tạo HBI Group đã có những chia sẻ vô cùng giá trị về kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Dược Sĩ Huyền luôn tâm huyết với sứ mệnh "Đào tạo kiến thức chuẩn y khoa ứng dụng hoạt chất, phân tích thành phần trong sản phẩm Dược, Mỹ Phẩm để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp".


Tại Festival Beauty Industry Summit 2024, Dược Sĩ Huyền đã chia sẻ về những trăn trở của bản thân trước những lỗ hổng trong kiến thức về thành phần hoạt chất trong mỹ phẩm, dẫn đến hậu quả đáng tiếc cho người sử dụng.

Xuất phát từ mong muốn giải quyết vấn đề này, Dược Sĩ Huyền đã dành nhiều tâm huyết để đào tạo chuyên môn cho nhiều hệ thống spa, thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bà còn tích cực tham gia các diễn đàn và tọa đàm với các chuyên gia quốc tế nhằm mở rộng quy mô và tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt Nam.


Dược Sĩ Huyền bày tỏ niềm vui mừng khi được chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Hội Đồng Sức Khỏe và Sắc Đẹp Việt Nam, thu hút ngày càng nhiều nhân tài cùng chung tay "Phụng Sự Dân Tộc - Hưng Thịnh Quốc Gia".

Với những chia sẻ đầy tâm huyết và chuyên môn cao, Dược Sĩ Huyền đã góp phần tạo nên thành công cho Festival Beauty Industry Summit 2024, khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của bà trong ngành làm đẹp Việt Nam.