21:07 16/09/2020
Chuyên gia Nguyễn Phương Nhung – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Phương Nhung và hơn 2000 thí sinh khác sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 để tìm ra Tân quán quân của chương trình danh giá lần đầu tiên này.

CEO của Nhung Beauty Spa  - Chuyên gia Phương Nhung chính là cái tên mới nhất xác nhận tham gia tranh tài tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Dựa trên kiến thức và kinh nghiệm tích lũy sau 8 năm làm nghề, chuyên gia Phương Nhung tin rằng bản thân sẽ có một thành tích ấn tượng tại cuộc thi này.

Trước khi đến với phun xăm, chuyên gia Phương Nhung từng trải qua quá trình làm nghề tóc. Đam mê với cái đẹp và mong muốn được làm đẹp, cô từng bước học tập và trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt của bộ môn để phát triển tay nghề, khẳng định bản thân cho đến ngày hôm nay.

Với 8 năm kinh nghiệm trong nghành làm đẹp, chuyên gia Phương Nhung đã vinh dự dành được những thành tích cao trên nhiều chương trình. Thương hiệu của cô nhận được sự yêu mến, tin tưởng của nhiều khác hàng, lượng khác đến cửa hàng rất ổn định. Cô chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng, nỗ lực học hỏi để mang những công nghệ mới nhất về phục vụ quý khách hàng, vẫn là bạn nhưng ở một phiên bản đẹp hơn, đó là những gì tôi hướng đến”.  

Một tác phẩm của chuyên gia Phương Nhung 

Sự trở lại của chuyên gia Phương Nhung tại Kỷ lục Guinness sẽ là thách thức lớn với những ai đang mong muốn cầm cúp chiến thắng năm nay. Nếu thành công, đây sẽ là bước đệm mở ra cơ hội mới cho cô. Chương trình được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo Ngôi sao ngành làm đẹp hứa hẹn quy tụ hàng nghìn ngôi sao làm đẹp tham dự.