13:30 28/11/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Quỳnh Anh – giám khảo phun thêu Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Sự quay trở lại của chuyên gia Quỳnh Anh tại một đấu trường làm đẹp khu vực trong một vai trò hoàn toàn mới – giám khảo phun thêu Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á.
Diễn ra đầu tháng 10 năm 2019, Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 một lần nữa khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt Nam với bạn bè đến từ nhiều ngành làm đẹp khu vực và quốc tế. Với sự tham gia gần 1000 thí sinh cùng hàng trăm thí sinh tham dự, đây là cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất khu vực trong năm nay. Tham gia đánh giá tại cuộc thi, chuyên gia Quỳnh Anh có rất nhiều áp lực. Bằng bản lĩnh, kinh nghiệm và tài năng, chuyên gia Quỳnh Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại sân chơi châu Á này.



Chuyên gia Quỳnh Anh có 10 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp.Từ những ngày đầu tiên bước vào nghề, chuyên gia này đã vấp phải rất nhiều khó khăn trong từng bước đi. Không nản chí, chuyên gia phun thêu Quỳnh Anh luôn nỗ lực để vươn mình phát triển hơn nữa trong ngành làm đẹp.
Tháng 5/2019, chị tham gia thi đấu tại ngày hội làm đẹp châu Á Asia Pacific Beauty Festival 2019 và xuất sắc đạt được giải 3 phun xăm tại cuộc thi. Chính thành tích chị đạt được tại sân chơi châu Á đã khẳng định được tài năng và chuyên môn với nghề.



10 năm một chặng đường đủ dài để chuyên gia Quỳnh Anh thể hiện bản lĩnh và tài năng của bản thân chị trong ngành. Trong thời gian này, chị đào tạo ra hơn 100 học viên là những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp hiện nay. Khép lại hành trình tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia Quỳnh Anh sẽ tiếp tục hướng đến nhiều sự kiện làm đẹp tiếp theo trên một cương vị đồng hành mới với nhiều điều ấn tượng mới.