13:47 20/03/2020
Giải nhất cuộc thi Việt Nam Top Beauty Brand 2020 gọi tên chuyên gia trẻ Võ Thị Thùy Linh
NSNLĐ – Vượt qua hàng trăm tên tuổi ngành làm đẹp, chuyên gia đến từ Bình Dương – Thùy Linh đã xuất sắc đứng trên bục cao nhất để nhận giải thưởng danh giá của cuộc thi Top Beauty Brand 2020.
Giải nhất Top Beauty Brand 2020 - Chuyên gia Võ Thị Thuỳ Linh sinh năm 2001 sống tại Bình Dương. Cô thuộc top thí sinh trẻ tuổi nhất tham gia thi đấu cuộc thi Hội Tụ Đỉnh Cao Ngành Làm Đẹp - Việt Nam Top BEAUTY BRAND 2020. Đây là sân chơi quy tụ nhiều chuyên gia có tên tuổi lớn trong ngành làm đẹp được tổ chức lần thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh sau mùa giải đầu tiên được tổ chức thành công tại Hà Nội.

Bằng tuổi trẻ và sự tài năng, Thuỳ Linh gây ấn tượng với bài thi thể hiện kỹ năng và kỹ thuật làm nghề điêu luyện. Qua tác phẩm “Cô dâu pha nét vẽ Fantasy”, bài thi nhận được số điểm cao nhất từ những chuyên gia, giám khảo và cố vấn trình độ quốc tế tại cuộc thi để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi lần này.

“Với Linh làm đẹp cho người là đam mê là niềm hạnh phúc vô cùng to lớn.  Trong giờ phút đăng quang, bản thân mình không giấu được niềm xúc động khi đạt được chiến thắng ấn tượng này” – giải nhất cuộc thi Top Beauty Brand 2020 Thùy Linh chia sẻ.
Hàng trăm thí sinh hội tụ tại một sân chơi là áp lực quá lớn với một chuyên gia trẻ như Thuỳ Linh. Nhưng bằng tuổi trẻ niềm đam mê cháy bỏng đã giúp Linh vượt qua tất cả và tỏa sáng tại cuộc thi này.

 Võ Thị Thuỳ Linh rất xúc động khi đạt giải thưởng cao nhất từ chương trình. Cô gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC, Cô giáo Hồng Cúc Lê , cô Đồng Ngọc Kim Ngân và gia đình đặt biệt là người mẹ thân yêu đã đưa cô đến gần hơn với ước mơ của mình.


Tác phẩm đoạt giải của Thùy Linh tại Top Beauty Brand 2020

Với những gì đã đạt được, Thuỳ Linh hứa hẹn sẽ trở lại trong một chương trình làm đẹp gần nhất trong một vai trò hoàn toàn mới và trước mắt là tại Đại hội làm đẹp châu Á trong vai trò giám khảo danh dự. Cô hứa sẽ đóng góp hết sức mình bằng tài năng và tuổi trẻ để xứng đáng với thành tích được nhận.