18:29 13/06/2018
Nữ Hoàng Nhân Ái Tô Thủy khẳng định thương hiệu làm đẹp qua Avi Academy
Gắn bó với công việc làm đẹp và coi đó là niềm đam mê trong cuộc sống của mình, chuyên gia làm đẹp Tô Thủy đang thành công trên con đường bản thân chị lựa chọn. Hiện chị đang là chủ tịch hội đồng quản trị của Avi Academy tại địa chỉ Tầng 6, Tòa C, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
 Chuyên gia làm đẹp Tô Thủy

Với tài năng và kinh nghiệm về ngành làm đẹp, chị được mọi người trong ngành đánh giá cao về kỹ thuật làm nghề. Chị mong muốn mang kinh nghiệm và tài năng của mình chỉ dạy cho thế hệ các bạn trẻ đi sau đam mê với công việc làm đẹp giống chị thông qua Avi Academy, đây cũng là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Avi Spa được  khách hàng  đánh giá cao ở công nghệ hiện đại và kỹ thuật lành nghề của đội ngũ nhân viên. Các dịch vụ nổi  tiếng tại Avi như Tạo hình khuôn mặt theo ý muốn, điêu khắc body, Nâng ngực tự thân, điều trị tràm, bớt bẩm sinh.
 
Thương hiệu làm đẹp do Nữ hoàng Nhân Ái Tô Thủy sáng lập
 
Chị luôn tận tình trong việc giảng dạy tới các học viện đến với Avi Academy
 
 
Trang thiết bị và công nghệ làm đẹp được đánh giá cao từ phía khách hàng
 
 
Không chỉ được biết đến nhờ thành công trong sự nghiệp, chị còn là người đẹp có tấm lòng nhân ái được nhiều người ngưỡng mộ. Chị đã thắng đấu giá từ thiện giải Nữ hoàng Nhân Ái tại sự kiện Họp báo Oscars For Beauty hôm 12/6 để dành toàn bộ số tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam. Từ trái tim nhân ái, thiện tâm của mình, chị luôn dành sự cảm thông và giúp đỡ của mình cho các cá nhân mắc bệnh bẩm sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.
Chuyên gia Tô Thuỷ giành chiến thắng Giải thưởng "Nữ Hoàng Nhân Ái" để quyên tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam.