00:49 12/08/2022
Chuyên gia Nguyễn Thanh Tùng đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Hơn 10 năm gắn bó với nghề làm tóc, chuyên gia tạo mẫu Nguyễn Thanh Tùng ấp ủ những hoài bão, dự định lớn lao với hy vọng đưa salon phát triển lên một tầm cao mới. Tháng 10 tới đây, anh được mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại sân chơi danh giá nhất của ngành tóc 3 miền mang tên Vietnam Hair Talent.


Chuyên gia Nguyễn Thanh Tùng đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Vietnam Hair Talent 2022

 

Chuyên gia Nguyễn Thanh Tùng là một trong những tài năng ngành tóc được yêu thích nhất trong những năm gần đây. Anh đã có hơn 10 năm gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Nhiều dấu mốc lớn trong sự nghiệp đánh dấu bước trưởng thành, tài năng và kinh nghiệm bậc thầy của chuyên gia tài năng này.
 

Có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu rộng, chuyên gia Nguyễn Thanh Tùng được Ban tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Vietnam Hair Talent mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực. Đây không phải lần đầu tiên anh tham gia đánh giá. Tuy vậy, anh vẫn vô cùng hào hứng khi được gặp chia sẻ cùng các đồng nghiệp những kiến  thức làm nghề thú vị.  


Nhiều kiến thức làm nghề thú vị được chuyên gia Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ tại Vietnam Hair Talent 2022 


Một sản phẩm do anh thực hiện 

Được biết, chuyên gia Nguyễn Thanh Tùng hiện đang làm chủ thương hiệu salon Tùng Anh tại thành phố Hải Phòng. Cống hiến hết mình cho đam mê tạo mẫu, thành công lớn nhất anh đạt được đó là dành được sự tin yêu từ phía khách hàng. Mỗi sản phẩm làm ra từ sự tận tâm, kính nghiệp, sáng tạo không biên giới. Anh cũng đầu tư rất nhiều cho chất lượng dịch vụ tại salon. Sản phẩm tốt, có nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt là an toàn tuyệt đối với người dùng. Việc khách hàng bị chinh phục là điều dễ hiểu.

Hơn 10 năm làm nghề, điều anh tâm niệm đó là gây dựng nên một salon có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Anh đã và đang thực hiện từng bước thành công kế hoạch này với số lượng khách hàng tăng lên theo từng năm. Khách đông nhưng chất lượng phục vụ, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên luôn được đào tạo bài bản, hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình. Chẳng thế mà thương hiệu salon tóc được nhiều người mách nhau đến làm đẹp. Các chương trình truyền thông không nhiều nhưng khách nườm nượp kéo đến.
 

Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của chuyên gia – giám khảo quyền lực Nguyễn Thanh Tùng tại chương trình Vietnam Hair Talent 2022 tới đây. Vietnam Hair Talent 2022 - cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Việt Nam đã chính thức được khởi động. Các thí sinh tài năng của các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM… đã đăng ký để có cơ hội đăng quang tại sân chơi tầm cỡ này. 
 

Salon Tùng Anh

Địa chỉ: 246e  đường Đà Nẵng - Ngô Quyền - TP. Hải Phòng