22:39 17/05/2022
​Master Huỳnh Thị Thu Hương mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành làm đẹp nước nhà
Ngoisaonganhlamdep.net – Là một người có thâm niên trong nghề, Master Thu Hương vô cùng vinh dự và tự hào khi được mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành làm 2022 vừa qua. Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm ra được tài năng làm đẹp sáng giá nhất.
Master Huỳnh Thị Thu Hương mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành làm đẹp nước nhà
 
Master Thu Hương là chuyên gia làm đẹp nổi tiếng phía Nam với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng nghề. Chính nhờ cái tâm dành cho công việc làm đẹp mà thương hiệu của cô dần khẳng định danh tiếng trong giới. Nhận được sự tín nghiệm của chị em phụ nữ, cô luôn cố gắng trau dồi thêm kiến thức, cải thiện dịch vụ để đem đến chất lượng tốt nhất đến với khách hàng của mình.

Được biết, Thẩm Mỹ Huỳnh Hương tại 23 Thoại Ngọc Hầu, P. An Thạnh, thành phố Hồng Ngự, Đồng Tháp là địa chỉ làm đẹp do Master Thu Hương làm chủ. Thương hiệu của cô luôn được mọi đón nhận bởi khả năng nghiệp vụ chuyên nghiệp và được trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Số lượng khách hàng cũ quay lại với cô ngày một đông hơn qua các năm. Ngoài chất lượng, đến với Huỳnh Hương họ cảm thấy thoải mái vì được lắng nghe, thấu hiểu và được tư vấn tận tình nhất. 
Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, Master Thu Hương bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Trước khi đảm nhận vai trò đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2, cô từng làm ban giám khảo nhiều cuộc thi uy tín. Những kiến thức được đào tại tại trường Korea Beauty Total Hàn Quốc cùng kinh nghiệm nhiều năm làm nghề chính là nền tảng vững chắc nhất để cô tự tin đánh giá, tìm ra một tài năng nổi bật.

Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại Phượng Hoàng Lửa - Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2
Trong suốt 15 năm làm nghề, ghi nhận tài năng và cống hiến, Master được vinh danh ở nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó có thể kể đến như giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ, Danh hiệu làm đẹp Châu Á, Giảng viên đào tạo nghề làm đẹp... “Rất mong muốn được đóng góp chia sẻ để ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn, vươn xa hơn nữa ở trong nước và với các nước bạn”, Master Thu Hương chia sẻ.