22:40 10/11/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Bích Liên – Bàn tay vàng tài năng châu Á 2019
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 mang lại cho chuyên gia Bích Liên thành tích ấn tượng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp làm nghề.
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á đã chứng kiến sự lên ngôi của những ngôi sao sáng giá nhất ngành làm đẹp châu Á vào đêm gala vinh danh 8/10. Được biết đến như một sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp khu vực quy tụ hàng nghìn chuyên gia, Gold Brand một lần nữa khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trên trường khu vực và quốc tế. Tại cuộc thi này, chuyên gia Bích Liên xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng tài năng châu Á 2019. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp và tài năng của Chuyên gia Bích Liên với sự phát triển của ngành làm đẹp khu vực châu Á.
 
Theo đuổi ngành làm đẹp từ rất sớm, thành công của chuyên gia Bích Liên được nhiều người dự đoán từ trước đó với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm làm nghề cho sở hữu. Đam mê công việc mang lại vẻ đẹp cho mọi người, chị đã học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên  môn của bản thân thông qua các khóa đào tạo, các trường lớp chuyên nghiệp. Những nỗ lực không ngừng đó mang lại cho chị thành tích ấn tượng tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế mà Bàn tay vàng tài năng ngành làm đẹp châu Á tại Gold Brand Of Asian Beauty Award vừa qua chính là sự khẳng định đó.


Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Bích Liên. Hẹn gặp lại chị trong một sự kiện khác của ngành làm đẹp trong một vai trò mới với những ấn tượng mới.