01:11 17/06/2019
​Quán quân thiết kế tạo mẫu tóc ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 – NTMT Nguyễn Văn Vinh
Khẳng định 5 năm gắn bó cùng ngành làm đẹp bằng một trong những thành tích ấn tượng tại sân chơi làm đẹp châu Á chỉ có thể là tài năng trẻ của ngành tóc Việt – NTMT Nguyễn Văn Vinh.
Đại diện ngành tóc Việt tham gia tranh tài tại đấu trường làm đẹp châu Á quy tụ gần 1000 thí sinh tham dự, NTMT Nguyễn Văn Vinh đã xuất sắc ghi tên vào lịch sử của cuộc thi khi chạm tay vào chiếc cúp chiến thắng tại hạng mục thiết kế tạo mẫu tóc tại cuộc thi.

Năm 2019, ngành làm đẹp Việt nói chung và ngành tóc Hải Phòng có cơ hội tỏa sáng ngay trên sân khấu châu Á sau khi tài năng Nguyễn Văn Vinh vô địchh hạng mục thiết kế tạo mẫu tại cuộc thi làm đẹp liên ngành ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Lần đầu tiên được Việt Nam đăng cai tổ chức tuy vậy cuộc thi vẫn diễn ra vô cùng thành công thu hút những ngôi sao quyền lực nhất ngành làm đẹp trong nước và quốc tế hội tụ. Với chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Vinh, giải thưởng đạt được tại cuộc thi châu Á này sẽ là một bước đệm mới để anh tiến thêm một bước ra thế giới trong thời gian sắp tới.


Vào nghề được 5 năm, đã từng tu nghiệp và học hỏi kinh nghiệm làm nghề tại nhiều tỉnh thành khác nhau cũng như học hỏi nhiều người thầy. Đã từng mở salon tại Hà Nội nhưng thất bại thưở mới vào nghề, nhưng nhà tạo mẫu tóc trẻ Nguyễn Văn Vinh vẫn quyết không bỏ cuộc. 5 năm là chặng hành trình đủ để anh trưởng thành và xây dựng lại sự nghiệp làm đẹp của bản thân. “Em đi thi cuộc thi này là em muốn thử sức mình và em muốn dùng sức sáng tạo của mình để chinh phục và thể hiện tài năng của mình đến đâu” – quán quân châu Á bộ môn thiết kế tạo mẫu tóc chia sẻ.

Chúc mừng tân quán quân châu Á – NTMT Nguyễn Văn Vinh. Mong rằng với thành tích này anh còn phát triển hơn nữa trên bước đường sự nghiệp của bản thân cùng thương hiệu salon Vinh Nguyễn tại AN Dương, Hải Phòng.