23:16 09/10/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Chang tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với những ngôi sao lớn của ngành phun thêu thẩm mỹ, Chuyên gia Nguyễn Thị Chang sẽ tham gia tranh tài tại chương trình lớn nhất ngành phun thêu Việt Nam 2020 – Kỷ lục Guinness 2020.

Chuyên gia Nguyễn Thị Chang có nhiều thành tựu ấn tượng cùng nghề làm đẹp bằng tay nghề của bản thân. So với nhiều người, chuyên gia Nguyễn Thị Chang có nền tảng chuyên môn rất sâu rộng. Cùng với niềm đam mê, chị tạo dựng nên thành công không kém bất kỳ một tên tuổi nào.
Ở đâu có kỹ thuật mới, kiến thức mới, chị đều dành thời gian đến học để cập nhật xu hướng. Từ một tên tuổi mới, giờ đây các sản phẩm của chị nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, từ phía các chuyên gia. Chị tự hào vì bản thân có thể cống hiến cho sự nghiệp gìn giữ vẻ đẹp Việt, là người kiến tạo nên hạnh phúc của nhiều chị em phụ nữ.
Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi lớn như Kỷ lục Guinness, chuyên gia Nguyễn Thị Chang mong muốn tham gia để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia, các bạn trong ngành thẩm mỹ . Chị mong muốn bản thân sẽ trở thành một chuyên gia làm đẹp thật giỏi.
Chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp và Spa Việt Nam sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 12/10/2020 sắp tới. Chương trình do Hội Kỷ lục gia Việt Nam phối hợp cùng báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành làm đẹp Việt Nam.