00:26 08/08/2022
Ban giám khảo Nguyễn Thị Hương cống hiến vì sự phát triển của ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Nguyễn Thị Hương vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo chuyên môn được giao phó tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Ban giám khảo Nguyễn Thị Hương cống hiến vì sự phát triển của ngành làm đẹp

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Nguyễn Thị Hương đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Nữ chuyên gia đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc nhất.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, niềm đam mê và sức sáng tạo không biên giới. Đó là những yếu tố mà Master Nguyễn Thị Hương mang đến mỗi cuộc thi nhận lời tham dự. Chị mong muốn đó không chỉ là cuộc thi mà tại đấu trường này, chị có thể lan tỏa được tình yêu nghề, chia sẻ kinh nghiệm bản thân đúc kết sau nhiều năm hoạt động thành danh trong lĩnh vực làm đẹp. Các bạn trẻ đam mê làm đẹp nhờ vậy tiến gần hơn tới thành công, chinh phục khách hàng khó tính nhất.
 

Được biết, Master Nguyễn Thị Hương sinh năm 1987. Chị hiện là tóc kết hợp với spa tại số nhà 66/292 Hào Khê – kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng. Hoạt động spa 5 năm, chị liên tục để lại nhiều thành tích ấn tượng với nghề. Trong đó có thể kể đến là việc thành lập thương hiệu Spa Hương Nguyễn và trở thành giám đốc kỹ thuật của Karmel Group.


Nhiều năm vừa qua, chị thực hiện đào tạo rất nhiều học viên về tóc - spa - phun xăm và đạt được nhiều chứng chỉ chứng nhận tài năng. Trước khi đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chị từng đảm nhận vai trò tương tự tại các sân chơi uy tín.
 

Trên cương vị Giám đốc Karmel Group kinh doanh khu vực miền Bắc và đảm vai phó ban giám khảo đến với chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Master Nguyễn Thị Hương mong muốn được học hỏi thêm nữa và mong muốn tất cả các thí sinh sẽ đạt được kết quả chung cuộc cao nhất. Thành tựu nữ Master đạt được tại chương trình danh giá này sẽ là cơ hội để các bạn càng vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp.