18:37 18/05/2019
​Hội thảo kỹ thuật “Truyền Lửa Đam Mê III”: Ấn tượng – chuyên nghiệp và đẳng cấp
Chương trình hội thảo kỹ thuật Truyền lửa đam mê 3 được tổ chức vào chiều 17.5 tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace, Trần Đăng Ninh, Hà Nội đã khép lại thành công.


Hàng trăm chuyên gia tham gia Hội thảo Truyền Lửa đam mê 3 chiều ngày 17/5
 
Chiều 17/5/2019, buổi hội thảo được mong chờ nhất của ngành làm đẹp trong tháng 5 đã được diễn ra tại thủ đô Hà Nội quy tụ những ngôi sao quyền lực của ngành làm đẹp trong nước cùng những chuyên gia danh tiếng và uy tín nhất hiện nay: bà Đỗ Diệu Hoa – chủ tịch liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, bà Vũ Thanh Hải – Phó chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, chủ tịch liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, bà Lý Cẩm Tý – Phó chủ tịch Spa thẩm mỹ Việt Nam, Bà Kim Oanh – CEO Việt Beauty Academy, Bà Hoa Phạm – CEO Hoa Phạm Academy, Bà Lê Kiều Duyên – Tổng thư ký Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp, ông Hoàng Nguyễn –Trưởng ban sự kiện của Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam 2018 Mạnh Quân, ông Trịnh Gia Phú – Managing Director tại Ngọc Thúy Nails, bà Thu Phương, bà Nguyễn Phương Thu – Phó chủ tịch Spa thẩm mỹ Việt Nam, MC – Host hội thảo Nam vương Jonny Nam Kiệt,  và đặc biệt là Trưởng ban tổ chức của Hội thảo Kỹ thuật Truyền lửa đam mê 3- Giám đốc Thuỷ Bùi Academy- Trưởng ban nối mi trung ương thuộc Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam – bà Bùi Thanh Thủy.

Những khách mời VIP của Truyền Lửa Đam Mê 3: Bà Đỗ Diệu Hoa – Bà Kim Oanh – Bà Hải Anh – Bà Thu Phương – Nam vương Jonny Nam Kiệt

Bà Bùi Thanh Thủy tỏa sáng cùng dàn khách VIP của sự kiện

Host - MC của hội thảo kỹ thuật Truyền lửa đam mê 3 Nam vương Jonny Nam Kiệt và Nam vương ngành làm đẹp 2018 Mạnh Quân

Bà Bùi Thanh Thủy đại diện Ban tổ chức chia sẻ tại Hội thảo kỹ thuật Truyền lửa đam mê 3

Bà Bùi Thanh Thủy trả lời phỏng vấn của các cơ quan báo chí truyền thông

“Ngành làm đẹp đang phát triển lớn mạnh, bắt kịp với xu hướng nhu cầu và mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi đều có thể sống bằng nghề làm đẹp. Mọi người thấy các nghề làm đẹp đang hot nên đổ xô đi học. Nhưng có nhiều nghề quá biết học gì bây giờ, làm sao để mình hiểu về các nghề làm đẹp, làm sao để mình biết bản thân mình hợp với nghề gì và học thì học ở đâu? Mua sản phẩm ở đâu cho tốt?,… Và tôi đã suy nghĩ và mong muốn có một sân chơi, mà ở đó tất cả mọi người có thể chia sẻ cho nhau những giá trị nghề, giúp nhau hiểu rõ hơn về các nghề trong ngành làm đẹp. Tìm những cá nhân, địa chỉ kinh doanh có uy tín hợp tác. Ở Truyền lửa đam mê, các bạn vừa được học hỏi các kỹ năng nghề, và có thể tìm ra được những dòng sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của các bạn. Và với sự hậu thuẫn từ gia đình và những người bạn tốt thì Truyền Lửa Đam Mê đã ra đời” – Trưởng ban tổ chức của Truyền Lửa Đam Mê 3 – Bà Bùi Thanh Thủy chia sẻ cùng với báo Ngôi sao ngành làm đẹp.

Những kỹ thuật hàng đầu của ngành làm đẹp được trình diễn tại buổi hội thảo thu hút các chuyên gia đến học hỏi


Những thương hiệu mỹ phẩm, phụ liệu làm đẹp uy tín thế giới cũng góp mặt tại Hội thảo để quảng bá sản phẩm




CEO Ngũ hành dưỡng sinh viện trực tiếp thuyết trình về công nghệ làm đẹp của thương hiệu mình

Truyền Lửa Đam Mê 3 vinh danh những cá nhân có đóng góp với sự thành công của  Hội thảo











Những phần quà giá trị được trao có các chuyên gia may mắn tham dự Hội thảo




Chương trình “Truyền lửa đam mê” nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của các chuyên gia làm đẹp trên cả nước bởi những kỹ thuật hàng đầu được những tinh anh trong nghề, những giám đốc đào tạo có uy tín, những quán quân vô địch của các cuộc thi trình diễn tại đây. Trải qua 2 mùa tổ chức thành công, Truyền lửa đam mê 2019 được tổ chức với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn. Những công nghệ làm đẹp “hot” nhất hiện nay, các kỹ thuật chuẩn về Nail, Spa, phun xăm, make up, nối mi  đã được 22 chuyên gia biểu diễn và 6 chuyên gia của các nhà tài trợ trình diễn ngay tại Hội thảo.





 


Những màn trình diễn ấn tượng tại biểu hội thảo kỹ thuật hôm 17/5

“Tôi tin rằng Truyền Lửa Đam Mê 3 sẽ là nơi trao giá trị, cho và nhận đúng nghĩa, giúp cho mọi người kiến thức nghề chuẩn và quan trọng hơn là kết nối mọi người lại với nhau tạo ra được nhiều mối quan hê tốt đẹp để cuộc sống ý nghĩa hơn và có nhiều niềm vui hơn” – Bà Bùi Thanh Thủy chia sẻ thêm về mục đích của Truyền Lửa Đam Mê 2019 .

Bà Bùi Thanh Thủy cùng  Nhà tài trợ vàng – CEO của Ngũ hành dưỡng sinh viện – Á hoàng Thu Hằng trao nhau cái ôm ấm áp trên sân khấu vinh danh Truyền lửa đam mê 3

Khép lại mùa 3, bà Bùi Thanh Thủy cùng ban tổ chức của Truyền Lửa Đam Mê tiếp tục lên kế hoạch cho mùa 4 của chương trình Hội thảo kỹ thuật quy mô này. Đây hứa hẹn sẽ là chương trình hội thảo kỹ thuật thường niên được cả ngành làm đẹp Việt đón chờ để cập nhật công nghệ làm đẹp hot nhất trên thế giới và Việt Nam.