01:33 21/04/2019
Giải nhì Nối mi Beauty Awarad 2019 gọi tên thí sinh Mỹ Trang
Khép lại hành trình của bản thân tại Beauty Award 2019, vượt qua hàng trăm tên tuổi tài năng khác thí sinh Mỹ Trang đã được vinh danh tại giải nhì bộ môn Nối mi Volume.
Sân chơi làm đẹp liên ngành quy tụ hơn 700 giám khảo và thí sinh tham dự đã chính chức khép lại. Ngành làm đẹp Việt Nam 2019 sẽ ghi nhận Beauty Award như một sân chơi làm đẹp quy mô và chuyên nghiệp với số lượng thí sinh lớn nhất từ trước đến nay tại một cuộc thi làm đẹp liên ngành dành cho các chuyên gia làm đẹp Việt. Hàng trăm ban giám khảo đã được mời đến để đánh giá hơn 500 thí sinh tham dự tại 5 hạng mục thi đấu của cuộc thi. Thi đấu tai hạng mục Mi Volume, Mỹ Trang đã thực hiện bài thi một cách xuất sắc để đạt được ngôi vị Á quân của hạng mục này.

Mỹ Trang tại cuộc thi Beauty Award 2019 

Mỹ Trang nhận giải nhì bộ môn nối mi Volume tại Beauty Award 

Dù có một chút tiếc nuối nhưng giải nhì là một thành công quá lớn với chuyên gia trẻ Mỹ Trang. Đến với Beauty Award 2019 với tinh thần học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy trong nghề, giao lưu kỹ thuật cùng các đồng nghiệp tham gia cuộc thi, việc được vinh danh tại cuộc thi quả thực là một thành công không nhỏ với chuyên gia này. Nhưng thành công này là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà Mỹ Trang đã bỏ ra trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.



Đam mê làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Mỹ Trang  đã không quản ngại khó khăn để tiếp tục niềm đam mê của bản thân. Thành công ở thời điểm hiện tại khẳng định sự đúng đắn của chuyên gia Mỹ Trang khi quyết định theo đuổi công việc. Từ con số 0 xây dựng được tên tuổi phát triển như hiện nay, chị đã và đang cho thấy tài năng vượt trội của bản thân với công việc làm đẹp này.

Chúc mừng thành công của Chuyên gia Mỹ Trang tại Beauty Award 2019. Với thành công tại chương trình này, mong rằng Mỹ Trang sẽ cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành làm đẹp trong tương lai.