01:13 26/12/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Dung tỏa sáng tại đêm vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019
Đêm vinh danh dành riêng của những chuyên gia có thành tích xuất sắc đã vinh danh chuyên gia Nguyễn Thị Dung cùng những cống hiến của chị cho ngành làm đẹp Việt năm 2019.
Sự kiện được tổ chức vào tối 20/12 thu hút hàng trăm chuyên gia cả nước cùng nhiều hạng mục vinh danh lớn và uy tín được bình chọn bởi khán giả và hội đồng nghệ thuật. Lần đầu tiên được tổ chức nhưng sân chơi đã chứng tỏ sức ảnh hưởng khủng khiếp của mình với thành viên tham dự cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng làm đẹp. Chuyên gia Nguyễn Thị Dung là một trong năm ngôi sao làm đẹp trong năm qua vinh dự nhận được giải thưởng vinh danh tại chương trình.

Chuyên gia Nguyễn Thị Dung hiện là người sáng lập nên thương hiệu Phương Dung Beauty. Sinh ra và lớn lên trên quê hương Chí Hòa - Hưng Hà - Thái Bình, chị bén duyên với nghề làm đẹp bắt đầu từ năm 21 tuổi. Tính đến nay đã có khoảng thời gian 15 năm gắn bó với nghề. Một chặng đường đủ dài để chị khẳng định được tài năng với khách hàng, đồng nghiệp và giới chuyên gia ngành làm đẹp.

Trong suốt quá trình sống và làm việc, chuyên gia Nguyễn Thị Dung cũng gặp không ít những khó khăn thử thách nhưng với tình yêu nghề và lòng kiên trì chị đã dần vượt qua và tìm cho mình một vị trí đứng như ngày hôm nay . Nói đến phun xăm thẩm mỹ, công việc này ban đầu đối với chị còn khá mới mẻ, còn rất nhiều điều cần khám phá. Đó chính là điều thu hút và mang chuyên gia Nguyễn Thị Dung đến gần hơn với nghề. Càng khám phá lại càng thấy say mê cuốn hút bởi những nét đẹp trong nghề phun xăm.

Từ một cô gái sinh ra và lớn lên trên quê lúa Thái Bình, chuyên gia Nguyễn Thị Dung lựa chọn thành phố  Hưng Yên làm nơi dừng chân lập nghiệp. Với chị, mảnh đất và con người nơi đây thật hiền hòa & gần gũi. Chị mong được góp 1 phần nhỏ bé để tô đẹp thêm cho bức tranh quê hương Hưng Yên thân thương trìu mến.

Với những gì chị đã đạt được trong năm 2019 sẽ là nguồn động lực để chị phát triển bản thân trong năm mới 2020.