16:00 22/09/2018
Chuyên gia Nguyễn Thị Hoài - Ứng viên sáng giá cho giải thưởng nữ hoàng ngành làm đẹp Oscars for Beauty 2018
Tài năng, xinh đẹp có giúp cho chuyên gia này tỏa sáng tại đêm chung kết Oscars for Beauty 2018 vào ngày 26/9 sắp tới?
Chỉ còn ít ngày nữa, đêm tôn vinh lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018 – Oscars for Beauty 2018 sẽ chính thức được diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Nhiều gương mặt ứng viên sáng giá cho các hạng mục vinh danh đang được lộ diện. Trong đó  có thể kể đến bà chủ của Thẩm Mỹ: Nguyễn Thị Hoài – chuyên gia Hoài Thương.


Chuyên gia Hoài Thương
Là chuyên gia nổi tiếng của lĩnh vực chuyên sâu điều trị về Da và phun xăm thẩm mỹ, để có được thành công ở hiện tại, trong suốt nhiều  năm gắn bó với nghề, chị đã tốt nghiệp hàng loạt các khóa đào tạo làm đẹp của những chuyên gia quốc tế của ngành này . Được đào tạo bài bản về nghề, nói đến sự am hiểu cũng như kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực làm đẹp Việt không nhiều người có thể vượt qua chuyên gia tài năng Hoài Thương.


Chuyên gia Hoài Thương đang đứng số một khu vực Gia Lâm tại địa chỉ số 6 /Ngõ 333 Ngô Xuân Quảng - Gia Lâm -Hà Nội. Chuyên gia Hoài Thương nổi tiếng về lĩnh vực chuyên sâu về điều trị Da và Phun thêu thẩm mỹ.
Description: C:UsersAdministratorDesktop42377463_726336441066811_5199350691138633728_n.jpg
Đã từng được bình chọn top 10 Thương hiệu Vàng chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.


Thương hiệu Hoài Thương Spa là tất cả tâm huyết của chuyên gia Hoài Thương với ngành làm đẹp
 
Chị cũng được biết đến với cương vị một doanh nhân, một nhà quản lý xuất sắc. Dưới sự điều hành của Hoài Thương,  thương hiệu làm đẹp ngày càng phát triển và đạt được những thành công to lớn. Trong số đó có thể kể đến Top10 THƯƠNG HIỆU VÀNG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ SẮC ĐẸP VIỆT NAM NĂM 2017. Chị được biết đến với trái tim nhân ái, các hoạt động từ thiện được chị cùng thương hiệu Hoài Thương thường xuyên tổ chức trong đó có nhiều hoạt động hướng tới các trẻ em nhiều, người có hoàn cảnh khó khăn tại Viện Huyết học truyền máu trung ương, Luôn gây quỹ từ thiện cho trẻ con nhà nghèo ,xây dựng trường học.


Chuyên gia Hoài Thương tại buổi từ thiện cùng Oscars for Beauty 2018




 
Với tư cách là giảng viên giảng dạy tại trường Trung cấp kỹ thuật Bắc Thăng Long, chị cũng dành nhiều sự ưu ái, đóng góp giúp đỡ các bạn ra trường không đi học và đào tạo miễn phí ,tạo công việc cho hơn 50 người có thu nhập hàng tháng. Cái chị truyền đi trong mỗi bài giảng là tấm lòng, là sự nhân ái và là tình yêu với nghề làm đẹp cho người.
Nhận được đề cử vinh danh tại Oscars for Beauty 2018 thật sự là sự khẳng định xứng đáng cho sự cống hiến và tâm huyết không ngừng nghỉ của bản thân chuyên gia Hoài Thương. Oscars for Beauty 2018 -  chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
Thẩm Mỹ Hoài Thương
Địa chỉ số 6 /Ngõ 333 Ngô xuân Quảng - Gia Lâm _HN