10:11 04/11/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Doan – Nỗ lực, cố gắng chinh phục đỉnh cao ngành phun xăm thẩm mỹ
Tham gia thi đấu tại Cuộc thi Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Doan đã phần nào khẳng định được tài năng của mình.
Master Beauty 2019, chương trình nằm trong khuôn khổ chương trình Top Of Beauty được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi giao lưu, học hỏi, tranh tài cho các chuyên gia theo đuổi 3 lĩnh vực của phun thêu thẩm mỹ là phun môi, điêu khắc và vi chạm. Sự thành công của cuộc thi đã được khẳng định bằng chất lượng chuyên môn thi đấu cùng nhiều giải thưởng danh giá được trao tặng cho các thí sinh đạt thành tích cao. Chuyên gia Nguyễn Thị Doan cũng tham dự sân chơi này và xuất sắc tỏa sáng, khẳng định được chuyên môn kỹ thuật với nghề. Dù không có được thành tích nhưng các chuyên gia làm đẹp tham gia đánh giá tại cuộc thi đều thấy được tiềm năng phát triển của chuyên gia này trong tương lai với những gì được cô thể hiện trên sân khấu Master Beauty 2019.



Nguyễn Thị Doan hay còn được gọi là Nguyễn Doan hiện tại là Quản lý tại Doan Beauty & spa ( huyện Tứ Kỳ - Hải Dương. Sinh ra và lớn lên tại quê hương Hải Dương, chuyên gia này không có cơ duyên được tiếp xúc và phun xăm từ sớm. Trải qua thời gian 10 năm làm việc và học tập tại Sài gòn, từng làm rất nhiều nghề như mở shop quần áo , giày dép nhưng cuối cùng chị đã chọn phun xăm làm bến đỗ cuối cùng để thực hiện ước mơ. Với chuyên gia Nguyễn Thị Doan làm đẹp không chỉ là đẹp cho chính mình và còn giúp nhiều chị em phụ nữ khác tự tin hơn sau quá trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Những kinh nghiệm đã học hỏi tại cuộc thi Master Beauty 2019 sẽ là bài học quý giá giúp chị phát triển sự nghiệp trong tương lai. Chuyên gia Nguyễn Thị Doan cũng hứa hẹn trở lại sân chơi làm đẹp sớm nhất có thể trong một vai trò mới với nhiều ấn tượng mới.