21:57 26/10/2018
​Chuyên gia Phạm Minh Châu đảm nhận vai trò Cố vấn quốc gia Beauty Idol 2018
Là chuyên gia danh tiếng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Phạm Minh Châu sẽ xuất hiện trong vai trò cố vấn của một trong những cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp 2018 – Beauty Idol.
Nói đến tên tuổi của Phạm Minh Châu trong ngành làm đẹp Việt, không ai là không biết đến tay nghề cao của một chuyên gia đẳng cấp, nhà sư phạm ngành làm đẹp có tâm và có tầm. Chuyên gia Minh Châu hiện là chủ cơ sở Michu Beauty và giảng viên tại Erada Beauty & Clinic tại Hồ Chí Minh.


Chuyên gia Phạm Minh Châu không chỉ khiến nhiều người ghen tỵ về thành công trong sự nghiệp mà còn là nhan sắc vượt thời gian của chị

Thành công và danh tiếng thương hiệu, tên tuổi có được như hiện nay là cả một quá trình cố gắng, nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân chuyên gia tài năng Minh Châu. Chị tốt nghiệp những khóa đào tạo danh tiếng của các bậc thầy về đào tạo làm đẹp thế giới như: Tốt nghiệp loại giỏi khoá Master Trainer Eyebrows Makeup Course tại No.1 Studio Academi Thailand, Khoá Training & Certification ở J-Mayer lớn nhất tại Đài Loan, hoàn thành xong khoá giảng viên Master Trainer Eyebrows Make up Course tại Studio Academi Thailand năm 2016. Trong suốt quá trình gắn bó đó, chị cũng mang về rất nhiều giải thưởng danh giá trong đó có thể kể đến như Đoạt giải nhì bộ môn phun môi tại giải thi đấu lớn nhất Taiwan năm 2016,…









Năm 2018, chuyên gia Minh Châu vinh dự được mời làm Giám khảo của các cuộc thi lớn nhỏ trong và ngoài nước như : Internation Beauty & Cosmetology Star Contest IBC-2018 (HaNoi- VietNam), Asia Festival Beauty Contest 2018 (Korea), Internation Healthy & Beauty Cosmetology Contest ( Thailand).


Chuyên gia Minh Châu trong vai trò giám khảo 



Và sắp tới đây, chị sẽ là một trong những cố vấn quốc gia tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu ngành làm đẹp 2018 – Beauty Idol. Với kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, chuyên gia Minh Châu sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn nhất, cố vấn cho Ban tổ chức các tiêu chí đánh giá chuyên môn của cuộc thi đẳng cấp nhất ngành làm đẹp mùa thu đông này.
Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.