23:54 15/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Linh đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo chăm sóc da Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Gần 2 thập kỷ gắn bó cùng ngành làm đẹp, chuyên gia Hồng Linh được BTC Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 tin tưởng giao phó nhiệm vụ Trưởng ban giám khảo bộ môn chăm sóc da tại cuộc thi này vào tháng 10 sắp tới.
Là một trong những chuyên gia làm đẹp tài năng nhận được sự công nhận của giới chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế trong nhiều năm qua, sự tham gia đánh giá của chuyên gia Hồng Linh tại Gold Brands Of Aisan Beauty Awards 2019 thu hút sự quan tâm của giới làm đẹp cũng như nhận được sự ủng hộ lớn của các thí sinh và đồng nghiệp tham dự cuộc thi này. Với chị, đây vừa là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao phải hoàn thành trong thời gian tới.

Theo đuổi đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như Spa, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail,…ở  mỗi lĩnh vực chuyên gia này đều dành tất cả tâm huyết và sự tập trung cao độ để học hỏi kinh nghiệm và kiến thức và nghề. Spa được coi như  một trong những thế mạnh của chuyên gia Hồng Linh, giúp chị tiến bước nhanh chóng trong ngành làm đẹp. Nhờ vào những kiến thức được học và lĩnh vực chăm sóc da, spa, chị đã làm đẹp cho rất nhiều người và không ít trong số đó đã tự tin hơn vào vẻ đẹp của bản thân khi được chuyên gia Hồng Linh chăm sóc vẻ đẹp.

Nhiều năm đồng hành cũng ngành làm đẹp, chuyên gia Hồng Linh cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành 

Nhiều thế hệ học viên thành công dưới sự đào tạo của chuyên gia tài năng này 

Bên cạnh vai trò của một chuyên gia làm đẹp, chị được biết đến trong vai trò CEO của công ty TNHH đào tạo nghề thẩm mỹ Alinh. Áp dụng những gì học được vào áp dụng làm đẹp cho khách hàng đến thẩm mỹ Alinh, khách hàng hài lòng với các sản phẩm của Spa. Trong suốt 15 năm theo đuổi nghề làm đẹp, chị đã đưa Alinh từng bước phát triển của khẳng định tên tuổi của bản thân trong nghề. Người ta thấy được tầm ảnh hưởng rõ rệt của nhà sáng lập Alinh đến thương hiệu làm đẹp này.

Thẩm mỹ Alinh là tâm huyết của chuyên gia Hồng Linh sau 15 theo đuổi sứ mệnh giữ gìn vẻ đẹp 

Bằng sự cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp, chị cũng nhận nhiều giải thưởng vinh danh tài năng tại các cuộc thi lớn trong nước và quốc tế, trong đó có thể kể đến:
  • Giải bàn tay vàng nghệ nhân phun xăm 2017 tại Hà Nội
  • Giải bàn tay vàng tại thái lan
  • Giải nhất Classic cấp pro cuộc thi nối mi quốc gia 2017 tại Hải phòng
  • Giải 3 volume cấp pro cuộc thi nối mi quốc gia 2017 tại Hải phòng
  • Giải nhì Classic cấp pro cuộc thi nối mi thế giới 2016 do côngty Hoabeautylashe tổ chức
  • Giải 3 môn Classic Hạng Professions tại cuộc thi nối mi Toàn quốc 2017 công ty Hoa Beauty Lashes tổ chức
  • Giải 3 môn Volume hạng Professions tại Cuộc thi nối mi toàn quốc 2017 công ty Hoa Beauty Lashes tổ chức
 
Trước Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, Trưởng ban giám khảo chăm sóc da Hồng Linh từng đảm nhận vai trò giám khảo tại các sân chơi uy tín khác của ngành làm đẹp

Không ngừng lại đam mê, liên tục  học hỏi kiến thức kinh nghiệm từ các thầy cô đi trước, ở con người chuyên gia Hồng Linh người ta thấy được sự khiêm nhường, thái độ làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp của một chuyên gia đầu ngành làm đẹp. Tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, Chuyên gia Hồng Linh sẽ làm việc thật công tâm, đánh giá chính xác tài năng của các thí sinh để tìm ra một tài năng thực thụ của bộ môn chăm sóc da tại cuộc thi này. Là người “cầm trịch” đưa ra quyết định cuối cùng, Trưởng ban giám khảo chăm sóc da – Chuyên gia Hồng Linh tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi.