01:46 13/06/2019
Người mẫu trẻ Huyền Trang và cơ hội đăng quang ngôi vị Nữ hoàng thương hiệu ngành tóc 2019
Đây là dấu ấn ấn tượng của Huyền Trang trong những năm tháng theo đuổi niềm đam mê của bản thân.
Nữ hoàng thương hiệu ngành tóc – giải thưởng vinh danh gương mặt quảng cáo của các thương hiệu ngành tóc Việt tại Oscar for Hair 2019 được tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 18/6 sắp tới. Với vai trò là gương mặt quảng cáo của thương hiệu mỹ phẩm tóc quốc dân, Huyền Trang trở thành gương mặt sáng giá để đạt được giải thưởng vinh danh Nữ hoàng thương hiệu ngành tóc Việt Nam năm 2019.

Nhan sắc của ứng cử viên ngôi vị Nữ hoàng thương hiệu ngành tóc Việt Nam năm 2019 

Người mẫu Huyền Trang hay còn biết đến với cái tên đầy đủ Đoàn Thị Huyền Trang. Cô xuất thân là người mẫu ảnh, MC, diễn viên và hiện tại là trở thành gương măt  đại diện cho một số nhãn hàng. Cái tên Huyền Trang còn quá mới mẻ trong làng mẫu Việt nhưng cô gái trẻ Huyền Trang vẫn không ngừng cố gắng để chứng tỏ tài năng cũng như nhan sắc với các thương hiệu.

Cô hiện đang là gương mặt quảng cáo của thương hiệu mỹ phẩm tóc Karseell 

Mọi nỗ lực của cô cũng được đền đáp khi nhận được cái gật đầu từ các thương hiệu  và một trong số đó là Thương hiệu mỹ phẩm Karseell. Được biết đến với danh hiệu “mỹ phẩm quốc dân” khi phổ biến khắp 63 tỉnh thành phố trên cả nước với sức tiêu thụ khủng từ các salon danh tiếng, hình ảnh của Huyền Trang cũng dần phổ biến và trở thành gương mặt thương hiệu được nhiều nhãn hàng mời đại diện quảng cáo.


Nữ Hoàng Thương Hiệu Ngành Tóc Việt Nam 2019 vẫn đang chờ Huyền Trang chinh phục phía trước. Không chỉ Huyền Trang mà rất nhiều thương hiệu tóc đang ngóng chờ vào kết quả chung cuộc tại đêm chung kết Oscar for Hair 2019.