16:53 02/11/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng đạt giải vàng tài năng và sáng tạo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Lọt top 20 bài thi xuất sắc nhất tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng đã xuất sắc được chương trình trao giải vàng tài năng và sáng tạo 2020.

Ngày 12/10, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng bước vào cuộc thi Kỷ lục Guinness lớn nhất của sự nghiệp làm nghề cùng gần 2000 thí sinh khác đến từ mọi miền trên tổ quốc. Hàng trăm cố vấn và giám khảo có sức ảnh hưởng tại thị trường làm đẹp quốc tế đã đánh giá cao bài thi tại hạng mục Phun môi 3D của chuyên gia Nguyễn Thị Hồng. Đó là yếu tố mang về cho chị giải thưởng danh giá - giải vàng tài năng và sáng tạo Kỷ lục đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2020. 


Theo tìm hiểu của PV, được biết, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng hiện đang là chủ cửa hàng Hồng Nguyễn Beauty & Academy tại Thị trấn Đu-huyện Phú Lương- Thái Nguyên. Trong suốt những năm tháng làm nghề, bản thân nữ chuyên gia luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định tài năng của bản thân với công việc làm đẹp.
Từ năm 20 tuổi, niềm đam mê cái đẹp đã thôi thúc chuyên gia Nguyễn Thị Hồng luôn tự mày mò học hỏi, sáng tạo và theo đuổi nghề. Bắt đầu dấn thân vào ngành làm đẹp là 1 kĩ thuật viên chăm sóc da tại Menard Thái Nguyên và chị tiếp tục hiện hoá ước mơ chinh phục ngành Phun thêu thẩm mỹ sau khi tham gia rèn luyện tại các khóa học chuyên ngành.

Các khoá học mà chuyên gia Nguyễn Thị Hồng đã tham gia học tập gồm:
-Khoá Master Phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp tại LiLi Beauty Academy
- Hoàn thành xuất sắc khoá học tại Thẩm mỹ Hương Mận
-Hoàn thành xuất sắc khoá Master Phun thêu thẩm mỹ

Hiện tại, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng là giảng viên tại Hồng Nguyễn Beauty & Academy. Trong thời gian qua, chị liên tiếp tham gia Burn to Shine hàng năm. Cùng với đó là một số giải thưởng vinh danh danh giá như nghệ nhân có bàn tay vàng tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam và gần đây nhất là Giải tài năng và sáng tạo ngành Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020.

Trong thời gian sắp tới, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng dự định sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi Đẳng cấp Quốc tế về ngành làm đẹp ví dụ như King Master PMU,.... Cùng với đó là tiếp tục các khoá học Quản lí chuyên nghiệp để phục vụ cho việc phát triển Hồng Nguyễn Beauty & Academy tốt nhất. Những mục tiêu này với mong muốn mang tới cho khách hàng và học viên một trải nghiệm tốt nhất.