23:51 05/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hương - ứng viên sáng giá của giải thưởng cao nhất Master Beauty 2019
Lần đầu tiên tham dự một sân chơi quy mô như Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Hương đã và đang nỗ lực hết mình để đạt được một kết quả tốt nhất tại cuộc thi.
Sự xuất hiện của chuyên gia Nguyễn Thị Hương tại cuộc thi làm đẹp Master Beauty 2019 là một ẩn số rất lớn của sân chơi làm đẹp này. Vừa đăng ký tham dự, chị nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia làm đẹp cùng ngành. Chị chia sẻ: “Tôi tin tưởng vào sự đánh giá công tâm và uy tín của Master Beauty 2019. Đây sẽ là cuộc thi dành cho những người thợ tài năng thực sự. Tham dự sân chơi này, nếu không có được giải thưởng tôi cũng có được những kiến thức chuyên sâu hơn về làm đẹp”.

Đến với nghề bằng niềm đam mê và không ngừng duy trì và phát triển niềm đam mê đó, chuyên gia Nguyễn Thị Hương hàng ngày hàng giờ vẫn dành rất nhiều thời gian để tham gia công tác đào tạo làm đẹp. Chị mong rằng bản thân sẽ học hỏi và cập nhật những xu hướng làm đẹp tốt nhất và mới nhất để phục vụ khách hàng tại thẩm mỹ Kiên Hương. Sự phát triển như vũ bão của ngành làm đẹp nếu Nguyễn Thị Hương không cố gắng như hiện tại thì trong một tương lai không xa cô sẽ tụt hậu hơn so với những bạn trẻ đang tiến thân vào nghề.

Khó khăn trên chặng đường thành công thì rất nhiều nhưng sự kiên trì và bản lĩnh của Nguyễn Thị Hương sẽ giúp cô thực sự tỏa sáng. Rất nhiều ý tưởng đã được chuyên gia tài năng này dự định trình bày trong bài thi tại Master Beauty 2019 và một kết quả cao dành cho chuyên gia Nguyễn Thị Hương là điều hoàn toàn xứng đáng.

Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.