09:44 26/10/2022
Master Tuyết Nhung – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Tuyết Nhung trên cương vị thành viên Ban giám khảo quốc tế tại Best Skill 2022 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chị đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, tìm kiếm một tài năng xuất sắc nhất của ngành làm đẹp.


Master Tuyết Nhung – Thành viên Ban giám khảo cuộc thi Best Skill 2022

 

Best Skill 2022 hợp tác tổ chức giữa Việt Nam và Hàn Quốc trở thành sự kiện ngành làm đẹp có số lượng người tham dự đông nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Hơn 3000 chuyên gia cùng tụ họp chia sẻ kinh nghiệm làm nghề. Các chiến binh tài năng nhất đã được vinh danh xứng đáng. Master Tuyết Nhung trên cương vị giám khảo quyền lực đã góp nhiều công sức trong thành công chung của chương trình này.

Master Tuyết Nhung hay còn được biết đến với nghệ danh Nhung Lê. Chị sinh năm 1989 và là một ngôi sao sáng của ngành làm đẹp Việt. 8 năm làm nghề, chị tự hào khi giúp hàng nghìn phụ nữ trở nên xinh đẹp, giúp nhiều học viên phát triển tay nghề, tự tin kinh doanh hệ thống spa, mỹ phẩm. Master Tuyết Nhung cũng được biết đến trong vai trò Nhà sáng lập Nhung Le Beauty & Clinic tại TP HCM cùng nhiều nhiệm vụ khác:

- Giám đốc phát triển khách hàng dược mỹ phẩm Shin Korea - Tập đoàn Minh Khang

- Giám đốc phát triển khách hàng mỹ phẩm Dr Lacir - Tập đoàn Phạm Kim.


Tay nghề của nữ Master sớm được khẳng định trong nhiều năm qua 

8 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề spa, thẩm mỹ viện, 2 năm kinh nghiệm giúp các chủ spa xây dựng hệ thống thành công. Để có được sự khẳng định trong nghề là hành trình gian khổ của Master Tuyết Nhung. Chị tham gia và tốt nghiệp khoá ứng dụng hoạt chất mỹ phẩm trong chăm sóc sắc đẹp, hoàn thành khóa học chuyên gia chăm sóc và làm đẹp… Chị cũng tham gia đào tạo hoàn thành các khoá học cùng các MASTER trong và ngoài nước .

Spa của Master Tuyết Nhung tiên phong mô hình SPA TAKE AWAY, tiên phong mô hình giải pháp chăm sóc và làm đẹp từ Gốc. Chính điều đó thu hút khách hàng đến với spa và gắn kết với thương hiệu spa của Master Tuyết Nhung trong thời gian qua.

Chia sẻ về lý do tham dự Best Skill 2022, nữ Master nói: “Thực tại ngành làm đẹp đã và đang phát triển rất mạnh mẽ tuy nhiên với số lượng phát triển bùng phát thì bên cạnh đó cũng có những mặt trái khi các chuyên môn chưa được đào tạo bài bản nhằm mang đúng chất lượng đầu ra. Bởi vậy, tôi đồng ý nhận lời mời tham gia chương trình này mong đóng góp, chia sẻ được những kinh nghiệm, kiến thức của mình giúp anh chị em đồng nghiệp có định hướng nghề đúng, kiến thức chuẩn”.


Kiến thức do Master Tuyết Nhung chia sẻ giúp nhiều chuyên gia làm đẹp đạt được thành công 

Master Tuyết Nhung rất vui và vinh dự trở thành thành viên trong ban giám khảo cuộc thi mang tầm quốc tế như vậy. Chị đã được giao lưu học hỏi giá trị tinh thần từ các anh chị em trong ngành cả trong và ngoài nước. Nữ giám khảo nhận định các bạn thí sinh rất sáng tạo, khéo léo và tài năng.