21:16 17/05/2018
Chuyên gia Dương Thị Thanh xứng danh ngôi vị Bàn tay vàng Đông Nam Á
Gây tiếng vang lớn tại các cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc tế, chuyên gia Dương Thị Thanh hiện đang được mệnh danh là “công chúa Bàn tay vàng” của ngành làm đẹp Việt Nam.
Không lựa chọn đi theo ngành học trước đây, chán nản với cuộc sống “an phận thủ thường”, Dương Thị Thanh đã quyết tâm tìm hiểu và theo đuổi ngành làm đẹp. Với mong muốn tìm ra những phương pháp làm đẹp mang lại nét đẹp tự nhiên nhất mà không mất đi vẻ truyền thống, Dương Thị Thanh đã từ bỏ công việc là một nhân viên của FPT Telecom đế sống vì ước mơ của đời mình.
 
Chuyên gia Dương Thị Thanh là giám khảo Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018


Chị từng chiến thắng nhiều giải thưởng lớn của ngành làm đẹp quốc tế

Xuất thân trong gia đình hiếu học, Dương Thị Thanh hiểu rõ được rõ tầm quan trọng của việc trau dồi kiến thức, bởi đó là nền tảng cho thành công. Không ngần ngại học tiếp, được gia đình ủng hộ, chị đã quyết tâm đến những chân trời mới để học hỏi các kĩ năng về thẩm mỹ. Phải đối mặt với nhiều khó khăn trong môi trường mới và xa lạ nhưng chị đã nỗ lực học tập rất chăm chỉ để tốt nghiệp xuất sắc các chứng chỉ về nghề uy tín. Chị từng có nhiều tháng ngày tu nghiệp tại ngôi trường The Gain của Hàn Quốc – nơi được mệnh danh là cường quốc về thẩm mỹ thế giới. Không những vậy, được giao lưu với bạn bè quốc tế, tiếp cận với các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại nước ngoài cũng cho chị nhiều trải nghiệm thú vị về nghề. Với quan điểm, càng đi càng biết nhiều, chị mạnh dạn tham gia các quốc thi tay nghề quốc tế với cơ hội học hỏi, trau dồi kĩ năng thế nhưng thành công đã vội “gõ cửa” khi chị được xướng tên trong danh sách giải thưởng của cuộc thi. Những danh hiệu chị từng đoạt được phải kể đến như Giải bàn tay vàng vì vẻ đẹp Đông Nam Á năm 2017, Giải Bàn tay vàng phun xăm thầm mỹ  do Trường 1st Thái Lan tổ chức năm 2017 và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác. Ghi nhận những thành tích của chị, vừa qua, Đại hội thẩm mỹ quốc tế đã gửi lời mời tới chuyên gia Dương Thị Thanh đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi.

Chị luôn tận tâm với từng vai trò mình đảm nhận

 
Được biết, hiện tại chị đang là giám đốc của thương hiệu làm đẹp nổi tiếng khu vực Hà Đông, Hà Nội mang tên Kimthanh Beauty & Academy. Với phương châm “đồng hành vẻ đẹp Việt”, suốt những năm qua Kimthanh Beauty & Academy tự hào là địa chỉ làm đẹp giành được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Ghi điểm bởi các dịch vụ thẩm mỹ và phun thêu hiệu quả, giá cả phải chăng, Kimthanh Beauty & Academy đang thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn tìm đến mỗi ngày. Ngoài ưu điểm về dịch vụ, tại Kimthanh Beauty & Academy còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, giàu chuyên môn và yêu nghề. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Kimthanh Beauty & Academy ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thị trường làm đẹp Việt nói chung và trong lòng khách hàng nói riêng. Dưới sự dẫn dắt và điều hành của chuyên gia Dương Thị Thanh, trong tương lai không xa có lẽ Kimthanh Beauty & Academy có thể vươn tầm thị trường làm đẹp thế giới.
 
Kimthanh beauty & Academy
Địa chỉ: pA1414, toà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần phú, Hà Đông, HN
,