00:54 22/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Lan – Thí sinh tài năng tham dự Master Beauty 2019
Trước thềm Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Lan đang nỗ lực hết mình để có được ý tưởng sáng tạo đột phá tranh tài tại cuộc thi.
Nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp nhưng Master Beauty 2019 là sân chơi đầu tiên mà Chuyên gia Nguyễn Thị Lan tham gia thi đấu. Không kinh nghiệm tại cuộc thi nhưng kiến thức và kỹ thuật  sẽ là lợi thế của chị tại sân chơi làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp và quy tụ những tên tuổi tài năng của ngành làm đẹp này.
Chuyên gia Nguyễn Thị Lan trong những năm qua luôn khiến những đồng nghiệp và khách hàng tin tưởng vào khả năng và kiến thức làm nghề. Từ một chuyên gia trẻ chập chững học hỏi, chị dần khẳng định qua các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Mỗi tác phẩm đều là sự sáng tạo, tâm huyết của chị dành cho công việc.

Nhiều năm theo đuổi sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, chị tin tưởng vào những tác phẩm làm đẹp của mình trong tương lai sẽ chinh phục được khách hàng đến với chị. Không ngừng học tập, không ngừng nâng cao kiến thức bản thân, liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Lan sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.
Master Beauty 2019 sẽ là cơ hội để chị thể hiện và khẳng định kỹ thuật và kiến thức của mình về lĩnh vực này. Chị chắc chắn sẽ đạt được kết quả cao trong cuộc thi này với tinh thần thi đấu hết mình tại Master Beauty 2019.  



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.