14:44 21/03/2020
Chuyên gia Nguyễn Đặng Thuỳ Nhi đạt giải nhất nối mi Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Vượt qua hàng trăm thí sinh xuất sắc của Top Beauty Brand 2020, chuyên gia Thùy Nhi đã bước lên bục cao nhất của cuộc thi để nhận giải nhất chung cuộc. Giải thưởng danh giá ghi nhận tài năng, kỹ thuật của chuyên gia tài năng Thùy Nhi.

Được tổ chức thành công vào ngày 10/3 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, mùa giải thứ 2 của Top Beauty Brand – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 vẫn thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn chuyên gia trên cả nước. Hàng trăm thí sinh đã bước vào thi đấu tại 6 hạng mục thi đấu của cuộc thi. Tham dự sân chơi này cùng hàng trăm tên tuổi lớn của ngành, Thùy Nhi xuất sắc khẳng định bản lĩnh và tay nghề của bản thân để đến với ngôi vị cao nhất của hạng mục nối mi.

Hiện tại, chuyên gia Thùy Nhi là  CEO của Sam EYELash tại số 166 Phan Văn Trị, F12, quận Bình Thạnh. Thương hiệu hoạt động mạnh trong lĩnh vực đào tạo học viên ngành nối mi. Sau hơn 2 năm gắn bó với nghề, những gì mà Thùy Nhi làm được ngày hôm nay hoàn toàn là sự nỗ lực của bản thân cô.
Sau 1 năm tìm tòi học hỏi các Master giỏi nhất trong ngoài nước về ngành mi, năm thứ 2 cố quyết định tham dự vào các cuộc thi của ngành mi để lấy kinh nghiệm và nâng cao tay nghề. Suốt 2 năm đó, cô nhận khách nối mi và làm đẹp cho hơn 1000 khách hàng mỗi năm để lấy kinh nghiệm thực tế .

Cô lựa chọn đồng hành cùng Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 vì tên tuổi và độ uy tín của các vị Ban Tổ Chức trong ngành làm đẹp, cũng như tham dự để lấy thêm kinh nghiệm cho bản thân, giao lưu học hỏi với các bạn khác trong ngành để học thêm được nhiều cái hay của mỗi người.
“Đề thi trong 30’ phải nối hoàn thiện 1 bộ mi Voulume. Bình thường 1 bộ mi Volume em phải thực hiện trong khoảng 1h30’. Kỹ thuật viên nhanh tay và mi sẵn của khách đẹp dễ nối thì có thể thực hiện trong vòng 50’ đến 60’. Vì thời gian bài thi chỉ 30’ đòi hỏi bản thân phải tập luyện rất nhiều với đồng hồ bấm giờ sẵn suốt mấy tháng trước cuộc thi. Nhiều thí sinh không chịu được áp lực thời gian của cuộc thi đã buông nhíp giữa chừng, nhiều bài thi chưa kịp hoàn thành đã phải nộp” – Chuyên gia Thùy Nhi chia sẻ về khó khăn tại cuộc thi.

Cuộc thi năm nay có rất nhiều thí sinh giỏi trên cả nước dự thi, các Master nổi tiếng đều dẫn các học viên giỏi nhất của mình đi thi và tệ tựu về cuộc thi này, chiến thắng của chuyên gia Thùy Nhi là hoàn toàn thuyết phục, xứng đáng với những nỗ lực, cố gắng của cô.
Kết thúc chặng hành trình ấn tượng tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chuyên gia Thùy Nhi sẽ cố gắng đưa Sam Eyelash trở thành thương hiệu Đào Tạo Nghề Mi uy tín hàng đầu,  mở thêm nhiều cơ sở nữa ở khắp các tỉnh thành.