16:37 24/02/2020
​Chuyên gia Quàng Thị Phượng – Ban giám khảo chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ - Bằng tài năng và kinh nghiệm thực tế, chuyên gia Quàng Thị Phượng sẽ nỗ lực để đánh giá thật công tâm cho các thí sinh tham dự hạng mục chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020.
Mùa giải thứ 2 của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp được tổ chức với quy mô hoành tráng quy tụ hàng nghìn chuyên gia trên khắp mọi miền tổ quốc. Với uy tín và sức ảnh hưởng của mình, chương trình ngay thời điểm hiện tại đã có nhận được đơn đăng ký dự thi của hàng nghìn thí sinh cả nước với mục tiêu duy nhất – chinh phục đỉnh cao mới ngành làm đẹp. Ban tổ chức cũng thông tin đến phía báo giới, chuyên gia Quàng Thị Phượng đã xác nhận sẽ tham dự cuộc thi trong vai trò ban giám khảo chăm sóc da.

Không phải lần đầu tiên tham gia đánh giá tại một cuộc thi nhưng Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt với chuyên gia Quàng Thị Phượng. Đây là sân chơi đầu tiên của chị trong năm mới 2020 và cũng là sân chơi làm đẹp mở đầu thập kỷ mới của bản thân chị. Mọi kiến thức và kỹ năng làm nghề sẽ được chị vận dụng tối đa để đánh giá chuyên môn cho các thí sinh tham dự cũng nhưu tham mưu hoàn thiện bảng điểm, quy trình đánh giá với ban tổ chức.

Hiện đang là chủ Spa Song Mỹ tại Tổ 2, phường Tân Thanh, Thành phố Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Trước khi đến với nghề spa, chị là cử nhân điện lực, gia công chế tác vàng bạc. Song hành cả hai lĩnh vực, chị hiện là giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn vàng bạc Phượng Hào.

Đến với nghề bằng đam mê, theo đuổi nghề bằng sở thích và lòng nhiệt huyết, chuyên gia Quàng Thị Phượng sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng, nâng cao và phát triển các công nghệ hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Chị mong rằng với những đóng góp không ngừng nghỉ của bản thân, ngành làm đẹp Điện Biên nói riêng và ngành làm đẹp Việt sẽ có nhiều bước tiến trong thời gian tới.

Ban giám khảo Quàng Thị Phượng cũng gửi lời chúc may mắn đến các thí sinh dự thi tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp trong tháng 3 sắp tới. Cơ hội để các bạn tỏa sáng và khẳng định thành tích chuyên môn của bản thân.