22:53 10/11/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Phượng đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Đây là thành tích mà chuyên gia Nguyễn Thị Phượng đạt được tại cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á được tổ chức vào đầu tháng 10 năm 2019 vừa qua.
Là khẳng định và uy tín và tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt trong đấu trường làm đẹp khu vực, Gold Brand Of Asian Beauty Award -  Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 đã tìm ra và vinh danh rất nhiều tài năng của ngành trong đó của Kỹ thuật vàng Nguyễn Thị Phượng. Lần đầu tiên đến với sân chơi lớn của ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Phượng đã vượt qua những ứng viên tài năng nhất để chiến thắng tại giải thưởng Kỹ thuật vàng – Top 5 thí sinh có bài thi xuất sắc nhất tại đấu trường làm đẹp châu Á này.


Bằng niềm đam mê với công việc làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Phượng đã nỗ lực phát triển tiềm năng của bản thân với nghề. Đôi bàn tay khéo léo, kỹ thuật và kiến thức làm nghề vững chính là yếu tố tạo nên thành công của chuyên gia Nguyễn Thị Phượng đến ngày hôm nay. Năm 2019 có thể nói là một năm thành công với chuyên gia Nguyễn Thị Phượng với sự khảng định về địa vị và tầm ảnh hưởng của chuyên gia này với ngành làm đẹp tại đấu trường làm đẹp châu Á vừa qua.



Hiện tại Kỹ thuật vàng châu Á năm 2019 Nguyễn Thị Phượng đang là chủ của 2 cửa hàng spa chi nhánh 1 ở Gia Lai, Chi nhánh 2 ở Bình Định. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chị hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, học tập và hoàn thiện kỹ thuật của bản thân để dành được giải thưởng cao hơn nữa trong tương lai.