21:44 23/08/2022
Tài năng vàng Nguyễn Thị Huyền mong chờ vào những thành tựu mới
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ chuyên gia Nguyễn Thị Huyền đã thực sự tỏa sáng tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill do Việt Nam kết hợp cùng Đại học Daegu tổ chức. Cô được vinh danh giải thưởng Tài năng vàng tại chương trình này.


Tài năng vàng Nguyễn Thị Huyền mong chờ vào những thành tựu mới

 

Không thể phủ nhận những nỗ lực mà nữ chuyên gia Nguyễn Thị Huyền tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Cô đã dùng thực lực, dùng tài năng của bản thân để chiến thắng những đại diện tài năng nhất của ngành, đạt giải thưởng Tài năng vàng ngành làm đẹp quốc tế. Thành tích đặc biệt đánh dấu chặng hành trình cố gắng và không ngừng sáng tạo.

Được biết, chuyên gia Nguyễn Thị Huyền hiện là Chủ Spa CT Beauty tại 13 Quỳnh Lưu Phương Phước Hội - LaGi - Bình Thuận. Chính bản thân cô được trải nghiệm qua nhiều tiệm spa và thấy khách hàng rất thoải mái mỗi khi được chăm sóc làm đẹp, luôn nở nụ cười khi đi về từ đó cô đã bén duyên với con đường này.

Đến với chương trình làm đẹp quốc tế, chuyên gia Nguyễn Thị Huyền mong muốn hiểu biết lĩnh vực làm đẹp phát triển rộng lớn thế nào. Cô sẽ có thêm nhiều trải nghiệm, thêm kinh nghiệm khi đi thi. Giải thưởng Tài năng vàng ngành làm đẹp với sự thể hiện xuất sắc của nữ chuyên gia là hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ về giải thưởng, Nguyễn Thị Huyền cho biết: “Cảm xúc vẫn còn đang dâng trào sau buổi trao giải. Vì em đã bứt phá bản thân vượt qua mức an toàn và rồi em nhận lại được quả ngọt. Em còn chưa tin được là em được giải TÀI NĂNG VÀNG quá ngoài sự mong đợi của em”.

 “Là Con Gái Phải Xinh” với quan điểm đó cô sẽ cố gắng phát triển lớn mạnh để cháy hết mình với niềm đam mê làm đẹp. Chuyên gia Nguyễn Thị Huyền mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương bản thân đến mỗi chị em phụ nữ.