23:34 11/11/2020
​Master Lê Hà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của Master Lê Hà tại đấu trường làm đẹp lớn nhất năm 2020, Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên gia môn ngành làm đẹp. Anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò đánh giá tại chương trình này.

Đã rất lâu rồi người ta mới thấy Master Lê Hà tham gia đánh giá tại một sự kiện làm đẹp trong nước. Là ngôi sao trẻ của làng phun thêu thẩm mỹ, đi đến đâu Master Lê Hà cũng nhận được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ xem anh như một tấm gương, một biểu tượng làm nghề để noi theo và hướng đến.
Master Lê Hà hiện là một trong những bàn tay vàng sở hữu kĩ thuật phun xăm đỉnh cao tại Hà Nội. Với ước muốn cống hiến tài năng của mình để đào tạo ra các học viên giỏi cũng như cống hiến tâm huyết của mình cho nghề làm đẹp, Master Lê Hà đầu tư nhiều thời gian vào công việc học tập và nghiên cứu kiến thức chuyên môn.

Sau 6 năm gắn bó với nghề, học tập và tốt nghiệp rất nhiều các khóa học từ các master nổi tiếng, tổ chức nhiều hội thảo chia sẻ kinh nghiệm phun xăm cùng đồng nghiệp, dạy online miễn phí chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp ... Master Lê Hà luôn không ngừng cống hiến và đóng góp của sự phát triển của ngành làm đẹp.
Master Lê Hà là ông chủ của Hà Châu Anh Academy có địa chỉ tại 2A ngõ 402/28 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong suốt những năm ra đời và phát triển, cơ sở dưới sự dẫn dắt của Master Lê Hà luôn được khách hàng đón nhận. Danh tiếng và ảnh hưởng của Master Lê Hà cũng được khẳng định từ đó.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu cũng như giảng dạy trong nghề phun xăm thẩm mỹ, Master Lê Hà  đã tự tin đánh giá gần 2000 thí sinh một cách thật công tâm, chính xác nhất tại sân chơi làm đẹp đánh dấu 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Áp lực rất lớn nhưng bằng bản lĩnh và sự nỗ lực, Master Lê Hà đã vượt qua.
Sau thành công tại Kỷ lục Guinness 2020, Master Lê Hà hứa hẹn tỏa sáng tại các cuộc thi, chương trình tiếp theo của ngành làm đẹp trong thời gian tới.