16:56 23/07/2022
Trưởng ban giám khảo Bùi Phương Thảo: Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 nâng tầm giá trị làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Được BTC Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tin tưởng giao phó nhiệm vụ Trưởng ban giám khảo, Master Bùi Phương Thảo tự hào và vinh dự. Áp lực khó khăn trong suốt quá trình chấm thi là không kể hết. Tuy nhiên, chị vẫn quyết chí, đồng lòng cùng tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất của ngành làm đẹp.


Trưởng ban giám khảo Bùi Phương Thảo:
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 nâng tầm giá trị làm đẹp

 

Từng là đạt được nhiều giải thưởng vinh danh danh giá tại nhiều cuộc thi uy tín, Master Bùi Phương Thảo tiến thêm một bước đến cao đỉnh cao của thành công khi nhận đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi đẳng cấp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trưởng ban giám khảo đã có những nhận xét công tâm, đánh giá công bằng để tìm ra một đại diện tài năng nhất.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da, là người thành lập Viện thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao Phương Thảo spa, suốt 8 năm trong nghề làm đẹp chị luôn tâm niệm cống hiến hết mình cho niềm đam mê với cái đẹp, phụng sự khách hàng. Kiến thức sâu rộng cùng đẳng cấp kỹ thuật cao là những gì mang lại thành công cho nữ Master ở thời điểm hiện tại.

- Được vinh danh Bàn tay vàng ngành làm đẹp VN 2016

-  Giải nhất phun môi thẩm mỹ Asean Health and Beauty Contest năm 2017

- Tốt nghiệp chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp trường đại học Seokyeong Hàn Quốc năm 2014

- Tốt nghiệp chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ ở Singapore năm 2016

- Từng giao lưu hợp tác với các spa ở Đài Loan và Thái Lan 2019

- Từng tham gia với vai trò cố vấn chương trình tìm kiếm tài năng ngành phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp năm 2020


Một số sản phẩm làm đẹp do chị thiết kế 


“Tôi chuẩn bị rất kỹ khi đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo của chương trình để có sự đánh giá công tâm nhất cho các thí sinh. Nhìn chung các bạn thí sinh đều rất tài năng, đã biết vận dụng những kỹ thuật tốt nhất cho bài thi của mình. Tôi đánh giá rất cao bài thi của các bạn đặc biệt là bài thi của bộ môn phun xăm thẩm mỹ”, Trưởng ban giám khảo Bùi Phương Thảo chia sẻ. 
 

Với thành công của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại Hà Nội, chị mong đợi nhiều hơn vào thành công của chương trình vào thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7 này. Thành công của chương trình giúp nâng tầm đẳng cấp ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế.