01:18 30/10/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Phương đảm nhận xuất sắc vai trò Trưởng ban giám Khảo môn chăm sóc da
Nhà sáng lập Miêu Spa – Chuyên gia Thanh Phương đã có sự tỏa sáng để làm nên thành công tại cuộc thi Festival Beauty Awards trong vai trò Trưởng ban giám khảo chăm sóc da củhội thảo quốc tế.
Sau hàng loạt các sự kiện làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam năm 2019, Festival Beauty Awards tiếp tục khẳng định vị thế và ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt tại sân chơi quốc tế. Quy tụ hàng trăm ngôi sao lớn, các đại diện của nhiều quốc gia trên thế giới, Festival Beauty Awards 2019 không chỉ là một sân chơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và còn là nơi tranh tài của nhiều tên tuổi kỳ cựu ngành làm đẹp tại 5 bộ môn thi đấu. Chuyên gia Thanh Phương trong vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn chăm sóc da đã hoàn thành nhiệm vụ cao cả mà ban tổ chức giao phó. “Cầm trịch” một bộ môn nhiều thí sinh xuất sắc, áp lực với chuyên gia Thanh Phương là rất lớn. Chị đã thực sự tỏa sáng tại cuộc thi cùng những quyết định chính xác, công tâm, thuyết phục toàn bộ thí sinh tham dự.


Tài năng và bản lĩnh của chuyên gia Thanh Phương được khẳng định trong nhiều năm qua. Chị được biết đến trong vai trò Nữ hoàng Oscar for Beauty 2018 đồng thời là CEO hệ thống MiêuSpa. Từng bước vượt qua khó khăn để xây dựng thành công như ngày hôm nay, chuyên gia Thanh Phương trân quý những tấm gương biết vươn lên trong cuộc sống để theo đuổi đam mê và đặc biệt là đam mê làm đẹp. Chị tạo hết sức giúp đỡ các bạn về kiến thức và kỹ năng làm nghề với kinh nghiệm của một bậc thầy làm đẹp quốc tế. Từng đảm nhận vai trò giám khảo tại nhiều sân chơi làm đẹp, chuyên gia Thanh Phương đến với vai trò Trưởng ban giám khảo Festival Beauty Awards với tâm thế sẵn sàng cũng như có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi đến với cuộc thi này. Trong vai trò đánh giá, chị cũng chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm quý giá cho các thí sinh tham dự.


Hoàn thành vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi, Chuyên gia Thanh Phương sẽ tiếp tục vững bước trên chặng đường làm đẹp phía trước với nhiều dự định phát triển. Trưởng ban giám khảo xinh đẹp hứa hẹn sẽ trở lại một sân chơi làm đẹp lớn vào cuối năm nay với những ấn tượng mới.