16:17 17/02/2022
​NTMT Nguyễn Thị Hương lọt Top đề cử Cây kéo vàng hoàn mỹ Oscar For Hair 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Oscar For Hair 2022 vừa thông tin đến cộng đồng ngành làm đẹp, NTMT Nguyễn Thị Hương sẽ là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng hoàn mỹ. Đây là niềm vinh dự cũng là động lực lớn lao của chị trên chặng đường làm nghề.
NTMT Nguyễn Thị Hương lọt Top đề cử Cây kéo vàng hoàn mỹ Oscar For Hair 2022

Oscar For Hair 2022 - Một trong những sân chơi danh giá nhất ngành tóc châu Á đã quay trở lại, tạo nên sân chơi tài năng hấp dẫn dành cho các tài năng trẻ đam mê nghề thiết kế tạo mẫu. NTMT Nguyễn Thị Hương vừa chính thức được công bố trở thành ứng viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng Hoàn mỹ tại chương trình này.

Sinh năm 1984, với 12 năm gắn bó với nghề tóc, chị thành công trong việc xây dựng thương hiện salon Lâm Mộc tại địa chỉ Ấp 1b, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Trong những năm gần đây, salon của chị là địa chỉ làm đẹp được khách hàng yêu thích. Trình độ chuyên môn và chất lượng dịch vụ tại salon nhận được nhiều lời khen, đánh giá cao của giới chuyên môn làm đẹp.
Vốn có niềm đam mê với nghề tóc, NTMT Nguyễn Thị Hương đã cố gắng học hỏi và mở rộng hiểu biết với lĩnh vực làm đẹp này. Không chỉ từ các khóa học chuyên nghiệp về nghề, chị đầu tư thời gian để tự tìm hiểu và phát triển thêm thông tin được học. Những xu hướng tóc mới nhất được chị liên tục cập nhật. Dịch vụ làm đẹp không ngừng được nâng tầm để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng.

Lần đầu tiên tham gia Oscar For Hair và nhận được đề cử Cây kéo vàng Hoàn mỹ, bản thân chị cảm thấy vô cùng vinh dự. Đây sẽ là cột mốc mới đánh dấu bước chuyển mình của NTMT Nguyễn Thị Hương. Bằng kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm nghề, chị hy vọng sẽ dành được giải thưởng cao quý tại chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc năm nay.
 
Oscar For Hair là chương trình được Bộ Văn Hoá cấp bản quyền cho trang tin Tóc Và Sao năm 2014. Đây là mùa thứ 8 và được tổ chức tại TP. HCM với sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Lộc Phê Lim.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Oscar For Hair 2022 với chủ đề Phượng Hoàng Lửa
 
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là chương trình vinh danh khẳng định cống hiến của các nhà tạo mẫu, khẳng định chất lượng của salon vàng trên toàn quốc. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
 
Oscar For Hair 2022 mang chủ đề Phượng Hoàng Lửa