01:52 25/02/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Trang – ban giám khảo tóc Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam
10 năm một chặng đường, đây là khoảng thời gian để chuyên gia Thu Trang khẳng định tay nghề và kinh nghiệm của mình ở một đấu trường lớn và quy mô hơn.
Thực tế cho thấy với những gì đã và đang làm được, chuyên gia Thu Trang hoàn toàn có thể đảm đương được trọng trách quan trọng tại sân chơi vinh danh ngành làm đẹp Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp. Sau nhiều năm không tham dự bất kỳ một sân chơi làm đẹp nào, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam cũng đánh dấu sự khởi đầu của chuyên gia Thu Trang sau nhiều năm làm nghề và đứng sau thành công của nhiều nhà tạo mẫu trẻ.

Bộ môn mà chị tham gia đánh giá nhận được sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia và các cây kéo trên mọi miền tổ quốc. Là cuộc thi làm đẹp liên ngành, rất ít khi thiết kế tạo mẫu tóc được đưa vào nội dung thi nhưng ban tổ chức của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp tin tưởng sẽ đảm đương được yêu cầu của một cuộc thi thiết kế tóc chuyên nghiệp tại chương trình. Chuyên gia Thu Trang ngay khi nhận quyết định bổ nhiệm vai trò giám khảo đã mất nhiều công sức lên ý tưởng chung cho bảng đánh giá cũng như những lưu ý đối với thí sinh tham dự.

15 ngày đếm ngược cho tất cả các thí sinh và giám khảo tham gia đánh giá Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, công tác chuẩn bị cũng được chuyên gia Thu Trang đặc biệt chú trọng khi khoảng thời gian diễn ra chương trình ngày càng tới gần.
10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da và tóc , chuyên gia Thu  Trang hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại XNK Ori, CEO nhãn hàng dầu gội Biotin & Collagen.

Năm 2015, chị mở Salon tóc cùng với phù thủy màu tóc Hứa Ngọc Thùy Dung tại số 17, Trần Hòa, Định Công, Hoàng Mai Hà Nội. Từ đó mỗi năm, chị cùng cộng sự của mình đào tạo rất nhiều học viên mới và nâng cao tay nghề cho học viên cũ, đào tào về công nghệ và sản phẩm mới ứng dụng trong ngành tóc tại Viện tóc Thùy Dung với mức học phí 0 đồng.

Từng trải qua nhiều khó khăn, giờ thành công, chị rất điều kiện cho các bạn học viên yêu thích nghề nhưng còn khó khăn về kinh tế và yếu về kĩ thuật. Các lớp học 0 đồng đã giúp đỡ các bạn trẻ thực hiện được niềm đam mê của mình, giúp họ thể hiện được bản lĩnh chuyên môn và mang tới một tương lai rạng rỡ hơn cho ngành tóc Việt.

Ban giám khảo tóc Thu Trang chia sẻ trách nhiệm đặt lên đôi vai chị trong cuộc thi sắp tới rất nặng nề. Chị chúc tất cả các thí sinh sẽ hoàn thành xuất sắc bài thi, chúc các bạn sẽ chinh phục được đỉnh cao nhất của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.