01:25 27/10/2019
Chuyên gia phun xăm Hà Hiền hoàn thành xuất sắc bài thi tại Master Beauty 2019
Đây có thể coi là trải nghiệm quý giá trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia phun xăm Hà Hiền.
Sinh năm 1990, chuyên gia Hà Hiền hay còn được biết dến với cái tên đầy đủ Vũ Thị Hiền. Sinh năm 1990 tại vùng đất Tứ Kỳ - Hải Dương, chuyên gia Hà Hiền có niềm đam mê vẽ từ bé. Chị luôn đạt những giải thưởng thi vẽ tại trường. Đó có thể coi là nền tảng đầu tiên để chị theo đuổi công việc làm đẹp sau này.




Lớn lên theo lời gia đình học kế toán và làm nghề kế toán, nhưng ước mơ được làm nghề làm đẹp cho người khác chưa bao giờ hết nên em đã rẽ sang nghề phun xăm thẩm mỹ năm 2018, thỏa mãn một phần ước mơ trong em. “Hiện tại em đã được chính cô gáo Tăng Thị Miền tại thẩm mĩ Phương Anh nhận lại làm việc tại thẩm mĩ. Em sẽ nỗ lực học  hỏi hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng từ cô và khách hàng” – chuyên gia Hà Hiền chia sẻ.
 


Hoàn thành xuất sắc cuộc thi Master Beauty 2019 diễn ra ngày 26/9 vừa qua, chuyên gia Hà Hiền dù không đạt được giải thưởng cao nhất cũng vô cùng tự hào vì những gì bản thân đã làm được. Trong thời gian tới, chuyên gia Hà Hiền sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân mình hơn nữa trong nghề làm đẹp để mang đến những xu thế làm đẹp mới nhất, các công nghệ và trang thiết bị phun xăm thẩm mĩ hiện đại nhất tại thẩm mĩ cùng với đó là đào tạo lên những chuyên gia giỏi trong làng phun xăm thẩm mĩ tại Việt Nam.