22:02 08/12/2020
​Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Chuyên gia tạo mẫu Phan Hoài
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness thông tin, mùa giải thứ 2 của chương trình sẽ có sự tham gia đánh giá của chuyên gia tạo mẫu Phan Hoài trong vai trò Cố vấn quyền lực.

Với thành công của mùa giải đầu tiên, Kỷ lục Guinness ngành tóc chính thức đến với hàng triệu khán giả yêu thích tạo mẫu tóc cũng như hàng nghìn nhà tạo mẫu trên cả nước với mùa giải thứ 2 hoành tráng hơn. Bằng nền tảng xây dựng được, mùa giải thứ 2 của Kỷ lục Guinness quy tụ những anh tài của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Trong đó nhất định phải kể đến Cố vấn quyền lực Phan Hoài.

Đảm nhận nhiệm vụ vô cùng quan trọng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021, chuyên gia đào tạo ngành tóc Phan Hoài chia sẻ anh không khỏi cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, với chuyên môn bản thân xây dựng nhiều năm qua, anh tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được BTC giao phó, không phụ sự tin tưởng của thí sinh.

Theo tìm hiểu, được biết, Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness 2021 Phan Hoài hiện là chủ của Viện tóc Hoài. Anh bắt đầu vào nghề tóc từ năm 2005 tại Phú Yên. Sau 1 năm, anh vào Sài Gòn vừa làm thợ vừa học thêm kinh nghiệm.

Sau lập thời gian dài nỗ lực, đến năm 2012 anh về lại Phú Yên lập gia đình và mở salon tóc. Giai đoạn 2018-2019, anh cũng từng tham gia những cuộc chơi biểu diễn và các cuộc thi ngành tóc tổ chức tại Hà Nội và TP HCM, đoạt nhiều giải thưởng giá trị. Trong đó có thể kể đến giải Cây Kéo vàng, Bàn tay vàng, Giáo viên Dạy giỏi… Hiện tại, anh đang sống và làm việc tại thành phố Tuy Hoà - tỉnh Phú Yên.


15 năm làm nghề, rất nhiều khó khăn và thử thách anh đều vượt qua và khẳng định được bản thân trong sự nghiệp làm nghề. Ở anh người ta thấy được sự cố gắng không ngừng nghỉ. Anh mong muốn có thể cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Đó là một trong những lý do anh xác nhận tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness 2021.

Chúc Cố vấn Phan Hoài sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021.