22:58 22/05/2023
Stylist Toàn Sài Gòn Ghi Dấu Kỷ Lục Guinness với Vai Trò Cố Vấn Quyền Lực
Ngoisaonganhlamdep.net - Stylist Toàn Sài Gòn đã chính thức được BTC Kỷ lục Guinness mời đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại cuộc thi mùa 5, khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành. Sự thành công này không chỉ tôn vinh cá nhân của anh, mà còn là niềm tự hào của cả ngành thời trang Việt Nam.

Stylist Toàn Sài Gòn tên thật là Tăng Minh Toàn. Anh sinh năm 1985 và là người sáng tạo tràn đầy năng lượng tích cực cho giới trẻ yêu mến ngành tạo mẫu tóc trẻ. Là một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp trong nghề, anh luôn biết cách mang đến cho các bạn học viên tạo nên những mái tóc như ý cho khách hàng. Mỗi kiểu tóc, học viên đều thấy được sự hài hòa giữa cái phiêu của người nghệ sĩ và tính ứng dụng cũng như mong muốn của khách hàng.


 

Xứng danh nhà tạo mẫu tóc mọi thời đại đã “biến” Viện tóc của mình không chỉ đơn thuần là nơi làm tóc, làm đẹp cho mọi người mà còn là nơi nuôi dưỡng đam mê của các bạn trẻ yêu nghề tóc. Ngoài những lớp đào tạo nghề chuyên sâu, Toàn Stylist còn thường xuyên tổ chức rất nhiều lớp học miễn phí, truyền nghề cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Anh tâm niệm: “Ai cũng có đam mê và họ cần có cơ hội để theo đuổi niềm đam mê ấy. Toàn Stylist rất tự hào, vinh dự khi được trao cơ hội để các bạn vươn lên khẳng định mình”.

Toàn Stylist sinh ra và lớn lên trong gia đình nghề nông tại Tiền Giang nhưng lại có nguồn đam mê lạ lùng về ngành tóc. Thời gian ban đầu khởi nghiệp Toàn Stylist cũng giống như các bạn trẻ phải buôn ba xứ người ăn cơm hộp. Những cảm xúc theo nghề buồn vui có nhiều cung bậc cảm khác nhau nhưng ngọn lửa đam mê trong anh chưa bao giờ nguội cho đến thời điểm Toàn Stylist bị tai nạn giao thông phải phẫu thuật đến 8 lần tay. Anh không còn cầm kéo cắt linh hoạt trong thời điểm đấy. Anh nghỉ sự nghiệp nhưng ngọn lửa trong anh vẫn nung nóng mỗi ngày.

Thời điểm bắt đầu luyện tập trở lại thật sự không dễ dàng. Nhưng mỗi ngày trôi qua anh đã vượt dậy bằng chính đam mê của mình và anh đã thành công sau nhiều ngày cố gắng luyện tập trong đau đớn. Anh quyết định theo học nhiều khóa đào tạo nghề tóc nhưng chỉ được một thời gian. Khóa học nâng cao anh bỏ dở giữa chừng do tình trạng sức khỏe. Mọi chuyện tưởng như sẽ chấm dứt ở đó, nhưng đam mê và khát khao trong anh vẫn cháy bỏng. Anh quyết tâm làm lại từ đầu và theo đuổi nghề tóc bằng được. Những nỗ lực phi thường đã giúp chàng thanh niên vấp ngã nhiều lần ngày nào trở thành một hair stylist có tiếng và từng bước trở thành một doanh nhân thành đạt.

Anh sáng lập nên Viện tóc danh tiếng Toàn Sài Gòn một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, luôn đi đầu xu hướng thời trang tóc. Đồng thời tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều người và định hướng, giúp đỡ rất nhiều bạn trẻ theo đuổi nghề tóc. Và Câu nói đi đầu của Anh là “Tình Yêu -Đam Mê Thì sẽ thành Công” Toàn Stylist xây dựng tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên.


Đại diện BTC Chuyên gia Nguyễn Lộc gửi giấy mời cho Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 

 

Việc tạo nên một không gian sang trọng, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm làm tóc tại Salon Toàn Sài Gòn theo châm ngôn vừa lòng khách đến hài lòng khách về. Với sự nhiệt huyết và tài năng và luôn sáng tạo anh đã thành công ở tuổi 8X tại mảnh đất Sài Thành và đây cũng là dấu ấn và gương sáng cho giúp khích lệ tinh thần bạn trẻ yêu ngành tóc.

Với vai trò Cố vấn quyền lực tại cuộc thi mùa 5, Stylist Toàn Sài Gòn sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo và tư duy sáng tạo của mình. Anh sẽ đảm nhiệm việc tư vấn kỹ thuật và thang điểm cho Hội đồng giám khảo giúp các thí sinh thật sự tỏa sáng trên sân khấu.

Cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 5 hứa hẹn mang đến những thử thách đầy cam go cho Stylist Toàn Sài Gòn. Anh sẽ đối mặt với áp lực thời gian, tìm kiếm những ý tưởng mới lạ và đảm bảo rằng mỗi thí sinh có thể tự tin trình diễn trước khán giả và ban giám khảo. Với khả năng sáng tạo và tư duy phản xạ nhanh, anh chắc chắn vượt qua mọi khó khăn và đạt được sự công nhận của các chuyên gia trong ngành.