02:28 08/05/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Thuý Vy toả sáng tại Beauty Award 2019
Là bậc thầy trong lĩnh vực Make up, chuyên gia Thuý Vy xuất sắc đem về cho mình giải Ba Make up Châu Á và giải thưởng Bàn tay vàng Make up tại Beauty Award 2019.

Chuyên gia Nguyễn Thị Thuý Vy hay cont được biết đến với nghệ danh Vy Nguyễn là chủ của thương hiệu Vy Nguyen Makeup & Academy tại căn hộ Riviera Point, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây luôn là 1 địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ với trình độ kĩ thuật cao và máy móc hiện đại, tiên tiến. Đối với chị, định hướng phát triển thương hiệu là luôn tìm tòi những cái mới trong ngành Make up và luôn yêu thích, đam mê học hỏi trau dồi thêm từ những bậc thầy trong ngành Makeup. Và đăc biệt muốn đem cái đẹp đến cho mọi chị em phụ nữ và truyền nghề làm đẹp đến cho mấy bạn học viên yêu thích công việc này.


Dù mới gắn bó mới nghề 2 năm nhưng chuyên gia Vy Nguyễn đã đem về cho bản thân mình rất nhiều giải thưởng và thành tích đáng nể: Đạt giả Ba Make up Châu Á Beauty Award 2019, Đạt giải Bàn tay vàng Make up 2019.



Do là lần đầu tham gia cuộc thi có quy mô lớn như Beauty Award nên Chị cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn người mẫu, trang phục. Nhưng chị luôn quyết tâm, nỗ lực hết khả năng của mình để có thể khẳng định bản thân thông qua chương trình. Chị đã xuất sắc nhận được giải Ba Make up Châu Á và giải thưởng Bàn tay vàng Make up tại Beauty Award 2019.





“Vy mong chờ năm sau cuộc thi sẽ mở rộng với quy mô lớn hơn để cho tất cả các thí sinh yêu thích bộ môn làm đẹp không chỉ tại Việt Nam mà còn được các bạn ở các nước quốc gia khác thoả sức sáng tạo và làm đẹp. Năm sau nếu có thể Vy sẽ quay trở lại cuộc thi để thử thách chính bản thân mình và học hỏi cũng như chia sẻ thêm kinh nghiệm từ những anh chị em trong cuộc thi Beauty Award. Cảm ơn buổi trò chuyện cùng Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp.”