17:13 05/04/2022
Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness mùa 3 Thiện Tây – Nghị lực bền bỉ có thể chinh phục mọi thứ
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3 vừa thông tin chính thức đến báo giới, NTMT Thiện Tây sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực trong cuộc thi. Tin tức này hiện đang nhận sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng ngành tóc…

Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness mùa 3 Thiện Tây – Nghị lực bền bỉ có thể chinh phục mọi thứ
 

Được biết đến là một tài những tài năng tóc hàng đầu, NTMT Thiện Tây – Nguyễn Văn Thiện ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm ấn tượng. Với nền tảng chuyên môn và danh tiếng xây dựng trong nhiều năm qua, thông tin anh nhận lời đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2022 nhận được sự ủng hộ và mong chờ từ cộng đồng ngành tóc.

Vào nghề đến nay đã 12 năm, tài năng ngành tóc sinh năm 1991 luôn nỗ lực hết mình để chạm tay đến thành công trong công việc. Được biết, anh hiện là chủ của hệ thống 3 salon tóc mang tên mình tại Bình Dương. Chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây thuộc hàng top salon toàn quốc. Tập trung tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, không ngừng nâng cấp và mở rộng các dịch vụ.

Chia sẻ về hành trình làm nghề, NTMT Thiện Tây nói: “Năm tôi 18 tuổi, tôi bỏ học và bắt đầu đi làm công nhân được khoảng 1 năm. Trong thời gian đó, tôi nằm suy nghĩ về cuộc đời mình. Sau khi tích góp được số tiền, tôi bước vào ngành tóc. Số tiền tôi tích góp chỉ đủ đóng học phí,. Đó là khoảng thời gian khó khăn với bản thân tôi.
 

Tôi vừa phải đi học ban ngày, buổi tối tôi xin đi làm thêm để kiếm tiền sinh sống ăn uống để đi học. Tính tôi luôn tự lập, không bao giờ xin tiền hay nhờ vả gia đình. May mắn được cái là tôi có sự chú ý với nghề nên việc học rất thuận lợi. Học xong ra nghề đi làm thợ phụ cũng rất khó khăn do thiếu kinh nghiệm, salon tuyển lại ít. Giai đoạn đó càng khiến tôi quyết tâm, cố gắng hơn”.

Sau khi gom góp đủ kinh nghiệm và hành trang, NTMT Thiện Tây trở về Bình Dương thử đứng trên đôi bàn chân của mình. Thời gian đầu khách hàng chưa thực sự hài lòng. Anh tiếp tục lắng nghe ý kiến khách hàng, thực hiện cải tiến. Thay đổi từng ngày đã giúp anh tạo nên những sản phẩm đẹp mắt, chinh phục khách hàng khó tính nhất. Anh đã tự tạo cho bản thân chỗ đứng vững chắc tại ngành tóc Bình Dương.

“Đó là niềm tự hào cho tôi và cả gia đình tôi. Đến hôm nay là năm thứ 6 tại Bình Dương, khách hàng đến với tôi vẫn rất ổn định. 3 salon vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Châm ngôn sống của tôi NGHỊ LỰC BỀN BỈ CÓ THỂ CHINH PHỤC ĐƯỢC MỌI THỨ”.



Vai trò Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2022 hoàn toàn xứng tầm với NTMT Thiện Tây. Đây sẽ là một dấu ấn mới, một cột mốc mới để anh khẳng định bản thân trên một cương vị hoàn toàn mới. Không chỉ tham gia vào quá trình đánh giá, NTMT Thiện Tây chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích với các nhà tạo mẫu trẻ tham dự. Đó là cơ hội vàng để họ tiến bộ và trở thành thế hệ tạo mẫu triển vọng trong tương lai.
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.