22:31 24/10/2019
​Master Nga Hellen đảm nhận xuất sắc vai trò Phó Ban giám khảo Phun Thêu Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Đầu tháng 10 vừa qua, Master Nga Hellen vừa tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp châu Á trên cương vị phó ban giám khảo phun thêu.
Sau thành công tại ngày hội làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế Asia Pacific Beauty Festival 2019, Gold Brands chính là  sự kiện làm đẹp gây được tiếng vang lớn của ngành làm đẹp Việt Nam trên tường quốc tế. Quy tụ hàng nghìn chuyên gia, đại diện ngành làm đẹp 15 nước tham dự, cuộc thi này đã tìm ra vinh danh những tài năng xuất sắc của 5 lĩnh lực làm đẹp hot nhất hiện nay. Master Nga Hellen trong vai trò Phó ban giám khảo phun thêu đã cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo tạo nên kết quả công tâm, thuyết phục khán giả theo dõi và toàn bộ thí sinh tham dự cuộc thi.


Hiện tại, Master Nga Hellen được biết đến trong vai trò Nhà sáng lập của kiên CEO của thương hiệu Viện Thẩm mỹ công nghệ Cao Hellen. Với 7 năm kinh nghiệm trong nghề đẹp, chị đã cống hiến hết mình, học hỏi kiến thức và các kỹ năng làm đẹp, phát triển sự nghiệp. Chị đạt được nhiều giải cao trong các cuộc thi quốc tế và tham dự làm giám khảo chấm thi cho các cuộc thi lớn tại Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc.


Mang tất cả những gì bản thân có và học hỏi được tại các bậc thầy, các sân chơi thẩm mỹ mà bản thân tham dự trong những năm qua, Master Nga Hellen tự tin xuất hiện tại đêm chung kết Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 tại Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 10 trong vai trò phó ban giám khảo phun thêu. Không phải là sận chơi đầu tiên chị tham dự nhưng với Master Nga Hellen, được đánh giá tại một sân chơi tầm cỡ châu lục là một niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn của bản thân với nghề. Nghiêm túc  đánh giá, tìm ra một tài năng thực thụ của ngành làm đẹp được Master Nga Hellen hoàn thành xuất sắc.

Khép lại thành công tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, Master Nga Hellen sẽ tiếp tục hướng đến các sự kiện làm đẹp tiếp theo trong những tháng cuối năm 2019 cũng như tập trung phát triển thương hiệu cá nhân, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng.