01:08 29/09/2018
Chuyên gia Nguyễn Thị Tuyên lọt top ứng viên sáng giá của Beauty Idol 2018
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt ở thời điểm hiện tại, cô gái trẻ khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Nguyễn Tuyên được hứa hẹn là gương mặt sẽ tỏa sáng tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp - Beauty Idol 2018.
Gắn bó với công việc làm đẹp và coi đó là niềm đam mê trong cuộc sống của mình, chuyên gia làm đẹp Nguyễn Tuyên đang thành công trên con đường bản thân chị lựa chọn. Hiện chị đang là hoạt động làm đẹp cũng như quản lý thương hiệu làm đẹp mang tên Nhất Linh.

Chuyên gia Nguyễn Tuyên


CEO Thẩm Mỹ Nhất Linh cho thấy tài năng vượt trội của mình

Với tài năng và kinh nghiệm về ngành làm đẹp, chị được mọi người trong ngành đánh giá cao về kỹ thuật làm nghề. Với mong muốn làm đẹp cho nhiều người với công nghệ đẳng cấp quốc tế, Nhất Linh do Nguyễn Tuyên quản lý là  địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.


Chị được biết đến là chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt





Chia sẻ về dự định sắp tới cũng như với cuộc thi Beauty Idol, chuyên gia làm đẹp Nguyễn Tuyên nói: "Luôn sẵn sàng học hỏi, luôn sẵn sàng tiếp thu cái mới, tôi mong muốn bản thân sẽ cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp Việt trong thời gian tới. Và hơn thế tôi mong muốn Nhất Linh sẽ trở thành một hệ thống làm đẹp có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với Beauty Idol 2018, không quá mong chờ vào hạng mục cao nhất, tôi mong rằng bản thân sẽ có những bài học đáng nhớ tại cuộc thi năm nay.


Ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp tại Beauty Idol 2018





Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.