00:05 09/08/2023
Master Ruby Vũ - Ngôi sao sáng giữa thế giới làm đẹp tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong lễ hội thẩm mỹ quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023, có một tên tuổi không thể không nhắc đến - Master Ruby Vũ, Chủ thương hiệu Tâm Beauty Academy, đã nhận lời mời đảm nhận vai trò thành viên Ban cố vấn cao cấp. Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, trong đó có 5 năm chuyên về phun xăm thẩm mỹ, Master Ruby Vũ thực sự là một biểu tượng vượt thời gian, mang theo mình tinh hoa kiến thức và tài năng đỉnh cao.

Sự nghiệp của Miss Ruby không chỉ dừng lại ở việc là Chủ thương hiệu Tâm Beauty Academy mà còn đầy ắp những thành tích ấn tượng. Với sự đào tạo từ hơn 20 Grand Master danh tiếng cả trong và ngoài nước, cô đã trở thành một trong những master xuất sắc, sở hữu kiến thức đa dạng và chuyên sâu.

Không chỉ có vậy, Miss Ruby còn là một người nghệ sĩ phun xăm thẩm mỹ tài năng, đã từng đạt giải Nhất International Lash & P.M.U Competition 2018 và nhiều giải thưởng khác như Giải Quán Quân XỬ LÝ MÔI THÂM 2020, Giải Đặc Biệt LASH KING/QUEEN 2020, và Giải Tài Năng Toàn Năng Thiên Kim AWARD 2022. Sự nỗ lực và đam mê của cô đã thể hiện qua hàng loạt giải thưởng danh giá, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành làm đẹp.





Ngoài việc thể hiện bản thân qua các cuộc thi, Miss Ruby còn là một thành viên hoạt động tích cực trong vai trò ban giám khảo của nhiều cuộc thi nối mi và phun xăm kể từ năm 2020. Sự hiểu biết sâu sắc về ngành và khả năng đánh giá tinh tế đã giúp cô góp phần xác định những tài năng triển vọng trong ngành làm đẹp.

Đặc biệt, Master Ruby Vũ đã thể hiện khả năng biểu diễn độc đáo thông qua phương pháp phun xăm thẩm mỹ sợi sau bong Healedbrows tại Lễ giỗ tổ ngành phun xăm 2023. Điều này chứng tỏ cô không chỉ là một chuyên gia hàng đầu trong việc giảng dạy mà còn là một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành làm đẹp.



Tâm Beauty Academy dưới sự dẫn dắt của Master Ruby Vũ đã trở thành một cái tên uy tín trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp, hoạt động trên 10 năm và đã giúp hàng ngàn học viên thực hiện đam mê của mình. Với trụ sở tại 552/43 Nguyễn Ái Quốc - Hố Nai, Tp: Biên Hoà - Đồng Nai, Tâm Beauty Academy không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là ngôi nhà của những người yêu thẩm mỹ.



Trong thế giới đầy cạnh tranh của làm đẹp, Master Ruby Vũ đã tỏ ra là một tượng đài, một người đại diện cho sự kiên trì, nỗ lực và sáng tạo. Vai trò của cô trong Ban cố vấn cao cấp tại Avatar International Beauty Festival 2023 là một sự thừa nhận về tài năng và đóng góp của mình vào sự phát triển của ngành làm đẹp cũng như khẳng định vị thế của người phụ nữ Việt Nam trong lĩnh vực này.