18:08 19/06/2022
Á quân hạng mục phun lông mày trên người thật Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022 gọi tên Chuyên gia Nguyễn Duy Trường
Ngoisaonganhlamdep.net – Sau bao vất vả và khó khăn, sau bao lần nỗ lực dám thử thách, chuyên gia Nguyễn Duy Tường đã thành công chinh phục được giải thưởng danh giá. Tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022 quy tụ hàng nghìn tài năng trẻ tranh tài, Nguyễn Duy Trường vượt qua những ứng viên xuất sắc nhất để đăng quang Á quân phun mày trên người thật.


Á quân hạng mục phun lông mày trên người thật Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022 gọi tên Chuyên gia Nguyễn Duy Trường

 

Sinh năm 1996 và đến từ Mộc Châu, Nguyễn Duy Trường trở thành niềm tự hào của ngành làm đẹp Sơn La với thành công vang dội đạt được tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022 tại Hà Nội vừa qua. Vượt qua những tài năng hàng đầu cả nước tại hạng mục phun mày trên người thật, chuyên gia trẻ đoạt cúp vàng Á quân 1 với số điểm cực cao. Thành tích đạt được mở ra cho Chuyên gia Nguyễn Duy Trường nhiều cơ hội mới.  
 

Đến với nghề với lý do phụ giúp, hỗ trợ vợ mình trong công việc và không muốn công việc bị gián đoạn khi vợ sinh đẻ. Ấy nhưng, niềm đam mê với nghề làm đẹp đã ngấm vào máu lúc nào không hay. “Tưởng là phụ vợ ai ngờ giờ trở thành thợ chính”, Duy Trường hóm hỉnh chia sẻ.

“Mình vào nghề đã gần 2 năm. Năm đầu tiên mình chỉ tập trung làm khách ở nhà để rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm. Sau đó, mình bắt đầu tham gia những cuộc thi và có những học viên đầu tiên. Trước khi tham gia Đại lễ giỗ ngành làm đẹp - Fire Phoenix 2022 mình đã từng tham gia 3 cuộc thi khác nhưng không có giải. Mặc dù vậy nhưng mình không hề chán nản mà thậm chí còn đam mê chinh phục nhiều hơn. Và thật may mắn vào cuộc thi lần này mình đã được giải Á quân hạng mục phun lông mày trên người thật. Điều đó không chứng minh mình tài giỏi hay gì cả mà chỉ chứng minh con đường mình đi đang đúng hướng và sự nỗ lực của bản thân cuối cùng cũng được đền đáp”, Á quân Nguyễn Duy Trường chia sẻ về thành tích đạt được.


Bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng thành tích của chuyên gia Duy Trường 

 Á quân Nguyễn Duy Trường gửi lời cảm ơn những người thầy cô đã giúp mình có được kiến thức, kinh nghiệm để mình đạt được thành tựu như ngày hôm nay. Anh mong muốn rằng sẽ duy trì được niềm đam mê của bản thân, chinh phục được những giấc mơ lớn hơn. Chạm tới những đỉnh cao của sự nghiệp hơn. Và hơn thế, anh mong muốn được lan toả năng lượng tích cực đến mọi người với một câu nói mình luôn nhắc bản thân: “Chiến thắng vẻ vang nhất chính là chiến thắng bản thân mình ngày hôm qua”. 


Một sản phẩm của Á quân 1 Duy Trường