00:00 08/07/2019
Chuyên gia Nguyệt Nga đảm nhận vai trò ban giám khảo bộ môn chăm sóc da khu vực phía Bắc
Đây vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm lớn lao mà chuyên gia Nguyệt Nga đảm nhận tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 diễn ra tại cuộc thi làm đẹp liên ngành diễn ra tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Chị được biết đến là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Việt, người dẫn đầu nhiều xu hướng công nghệ làm đẹp và nhận được sự khẳng định từ phía đồng nghiệp và các chuyên gia đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, người được biết đến trong vai trò nhà sáng lập và điều hành Nga Spa và sắp tới sẽ là chị sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi liên ngành quốc tế tại Việt Nam mang tên Festival Beauty Awards 2019. Chị là chuyên gia làm đẹp Nguyệt Nga.
 

Nga Spa - Thương hiệu làm đẹp uy tín 2019 tại Quảng Ninh do Nữ doanh nhân trẻ tuổi thế hệ 9x Nguyệt Nga sáng lập đang ngày càng chứng minh được vị thế trong ngành.  Với kinh nghiệm 3 năm kinh doanh mỹ phẩm và nghề làm đẹp, chuyên gia Nguyệt Nga luôn tìm hiểu , học hỏi kinh nghiệm các kiến thức về da từ Hàn Quốc, Nhật Bản,...Chuyên gia Nguyệt Nga đã điều trị thành công hàng trăm ca điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ có cuộc sống tự tin và hạnh phúc. Là phụ nữ phải xinh đẹp và độc lập về kinh tế, chị đã giúp rất nhiều mẹ bỉm sữa bán hàng online kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Chị nhận về những thành tích lớn với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân cùng thương hiệu


Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bằng thực tế từng trải tại các sân chơi, các cuộc thi lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Nguyệt Nga tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da của cuộc thi làm đẹp liên ngành sắp tới. Chuyên gia Nguyệt Nga sẽ đánh giá các thí sinh công tâm nhất để tìm ra một tài năng xứng đáng của ngành làm đẹp tại cuộc thi. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 9 năm 2019.