07:59 07/07/2020
​Chuyên gia Trần Thị Thu Hiền – Ban giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành tích và kinh nghiệm trong 12 năm làm nghề giúp chuyên gia Trần Thu Hiền dễ dàng vượt qua vòng kiểm duyệt chuyên môn giám khảo của chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Bà chủ của Hiền Trần Academy tiếp tục để lại dấu ấn trong sự nghiệp của bản thân với quyết định tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Không chỉ là sự kiện lớn đánh dấu sự phát triển mới của nghề, đây là một trong những sự kiện của ngành phun thêu kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội.

Ban giám khảo là một chức vụ không mới với chuyên gia Trần Thu Hiền nhưng chắc chắn áp lực là điều không thể tránh khỏi. Hàng nghìn chuyên gia tài năng cùng hội ngộ để tranh tài nhưng chỉ có một ngôi vị cao nhất của cuộc thi khiến cuộc đua trở nên khắc nghiệt. Chỉ những chuyên gia làm đẹp có bản lĩnh và tài năng như chuyên gia Thu Hiền mới đủ đức, đủ tài để đánh giá tại sân chơi danh tiếng như vậy.

Gắn bó với ngành làm đẹp 12 năm nhưng chuyên gia này mới chỉ đến với ngành phun thêu trong vòng 3 năm qua. Kinh nghiệm phun thêu thẩm mỹ trong thời gian đó đủ để chị phát triển và vươn mình trở thành một chuyên gia danh tiếng của nghề. Được khách hàng công nhận, được các đồng nghiệp kính nể, học hỏi, được các bạn trẻ coi như một biểu tượng để hướng đến, đó là thành công và là nguồn động lực để chuyên gia Thu Hiền tự tin trên chặng đường tiếp theo.

Chị sẽ cùng ngôi sao của ngành làm đẹp tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 vào ngày 3/8/2020 tại thủ đô Hà Nội.