21:32 24/09/2019
​Chuyên gia Phạm Thị Nhã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019
Trong vai trò giám khảo phun xăm tại hội thảo quốc tế Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Phạm Thị Nhã đã cùng hội đồng giám khảo tìm ra chuyên gia tài năng của ngành phun xăm vào hôm qua 24/9.
Chung kết trao giải Festival Beauty Awards 2019 diễn ra vô cùng ấn tượng với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tân quán quân của Festival Beauty Awards 2019 đã chính thức được tìm ra dưới sự làm việc công tâm của các thành viên hội đồng giám khảo. Trong vai trò giám khảo bộ môn phun xăm, chuyên gia Phạm Thị Nhã đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại Festival Beauty Awards cũng như để lại nhiều ấn tượng trong đêm chung kết.


Chuyên gia Phạm Thị Nhã trên thảm đo Họp ban tổ chức Festival Beauty Awards 2019

Festival Beauty Awards 2019 có thể coi là sự quay trở lại của chuyên gia Phạm Thị Nhã sau thời gian dài vắng bóng trên các đấu trường làm đẹp. Chị đến sân chơi với mong muốn học hỏi giao lưu kinh nghiệm làm nghề, đồng thời cũng là một dịp để khẳng định bản lĩnh của một chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, trong ngafyw thi 24/9, chị đã chia sẻ rất nhiều kiến thức kinh nghiệm của các thí sinh tham dự đồng thời đưa ra những đánh giá sắc bén thuyết phục trên cương vị giám khảo phun xăm. Chị đã cùng các thành viên giám khảo phun xăm để tìm ra được một thí sinh tài năng nhất của hạng mục phun xăm thẩm mỹ, mở ra một cơ hội mới cho tài năng này.

Chia sẻ cùng phóng viên, chuyên gia Phạm Thị Nhã chia sẻ: “Áp lực đánh giá của Festival Beauty Awards 2019 quá lớn. Rất nhiều thí sinh tài năng tham dự và các bài thi thể hiện trình độ tay nghề và kiến thức nghề của các bạn. Để tìm được một thí sinh tài năng nhất, chúng tôi đã phải đắn đo, cần lên đặt xuống đánh giá tỉ mỉ. Chúc mừng tân quán quân hạng mục phun xăm và chúc mừng thành công của chương trình hội thảo quốc tế Festival Beauty Awards 2019”.

Hoàn thành xuất sắc nhiêm vụ tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Phạm Thị nhã sẽ tiếp tục hoàn thiện mục tiêu kế hoạch của bản thân trong những tháng cuối năm 2019 cùng thương hiệu Spa Nhã Phương.